Lan truyền tin đồn người khiến Hiền Hồ bị tung ảnh nhạy cảm

Mạng xã hội đã lan truyền nguồn tin tiết lộ nguyên nhân và người đứng sau màn bóc phốt Hiền Hồ cực cao cơ.

Scandal tiểu tam của ca sĩ Hiền Hồ chen vào hôn nhân của một đại gia U60 đã khiến làng giải trí Việt rúng động. Điều đáng sợ nhất là màn khủng bố tinh thần cao tay của người bóc phốt khi mỗi ngày đều đặn tung ảnh thân mật của cặp đôi nhân vật chính trong câu chuyện ngoại tình và trà xanh lên mạng xã hội. Từ đó, đẩy làn sóng phẫn nộ chửi rủa ngày càng tăng cao và kịch tính hơn.

Ai nấy đều thắc mắc về người đứng sau màn đấu tố Hiền Hồ bởi nữ ca sĩ không thể liều đến mức hi sinh đánh đổi hình ảnh lẫn sự nghiệp vì người đàn ông không cho mình danh phận. Nhiều giả thuyết cho rằng, người thân cận của Hiền Hồ đã bán đứng cô. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin về nhân vật quyền lực ra tay trừng trị Hiền Hồ, đó chính là chính thất của đại gia U60.

Lan truyền thông tin về người thật sự đứng sau màn đấu tố bóc phốt scandal trà xanh của Hiền Hồ.

Theo nguồn tin, người vợ danh môn vọng tộc đã nghi ngờ chồng lăng nhăng từ lâu và đã cho người âm thầm điều tra. Chính thất đã nắm trong tay album gần 2000 hình ảnh và hàng loạt clip tình cảm của chồng và tiểu tam, trong đó có cả ảnh tắm chung lẫn ảnh giường chiếu của cả hai. Nguồn thông tin này được vợ của vị đại gia mua lại từ một người bạn của Hiền Hồ. Chi tiết này hoàn toàn trùng khớp với thời điểm đầu năm nay, Hiền Hồ cũng tung hô lên trên trang cá nhân là bị mất điện thoại. Kinh khủng hơn, cứ cách 4 tiếng, những hình ảnh nóng của Hiền Hồ và đại gia U60 sẽ được đăng dần lên mạng xã hội theo cấp số nhân về sự táo bạo và nóng bỏng.

Mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh Hiền Hồ và đại gia U60 đi du lịch đi chơi cực thân mật.

Nếu đúng như thông tin nói trên, Hiền Hồ hẳn không còn đường lui và buộc giải nghệ sớm. Bởi danh dự lẫn hình ảnh đều sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng. Chưa kể, đối mặt với người phụ nữ bản lĩnh và cao tay như chính thất của vị đại gia này thì cô vẫn còn non và xanh lắm.