Lê Thúy 'đập đi xây lại' khuôn mặt to bè từng bị ví như đàn ông

Lê Thúy quyết định cắt lợi, hạ xương hàm và sửa lại 20 chiếc răng để nhan sắc được lên đời sau nhiều năm sống chung với tự ti và những lời chê bai.

Từ khi tham gia Vietnam"s Next Top Model 2011, Lê Thúy đã bị chỉ trích không ngớt về nhan sắc vì khuôn mặt quá góc cạnh, thiếu đầy đặn và thân hình cò hương được ví như “da bọc xương”. Do đó, khi cô lấy chồng Đỗ An, một Việt kiều vừa điển trai lại còn giàu có khiến nhiều người bất ngờ, cho rằng cả hai quá “lệch pha”.

Theo thời gian, Lê Thúy dần lột xác mạnh mẽ về hình thể và nhan sắc. Mới đây, bà xã diễn viên Đỗ An còn gây chú ý khi quyết định cắt lợi, hạ xương hàm và sửa lại 20 chiếc răng để nhan sắc lên hương.

“Xưa giờ vì răng xấu nên không bao giờ em dám cười tươi như hoa nở như vậy. Em bị lệch khớp cắn, lợi che hết gần nửa cái răng. Sau thời gian tìm hiểu em mới dám mạnh dạn đi cắt lợi , hạ xương hàm để thay đổi hàm răng từ thấy gớm thành ra được như thế này.

Nhan sắc đã thay đổi ngoạn mục cho em Thuý, giờ gặp ai giao lưu tự tin cười tươi chứ không phải lấy tay che hàm răng ngắn và vàng khè đen xấu đi nữa rồi. Em hỏi thật mọi người là mọi người thấy em xinh lên miếng nào không chứ bữa giờ em gặp ai cũng tưởng em mới đi độn cằm với tiêm gọn hàm không ấy”, nữ người mẫu chia sẻ.

Phẫu thuật chỉnh sửa, hạ xương hàm chữa lệch khớp cắn là chuyên ngành ngoại khoa sử dụng các kĩ thuật cắt xương hàm mặt, di chuyển và cố định nhằm chỉnh sửa các bất thường, biến dạng của phức hợp xương hàm mặt.

Gương mặt to bè của Lê Thúy trước đây. Cô luôn tự ti về hàm răng và cấu trúc hàm được cho là chưa hoàn hảo. Là một người mẫu đây đôi khi là lợi thế nhưng cũng là điểm yếu làm cô hạn chế nhiều về hình tượng trước công chúng.
Lê Thuý từng không tự tin cười khi chụp ảnh lẫn ở đời thường nhưng giờ thì khác. Cô quyết định trùng tu lại gương mặt đã tồn tại nhiều nhược điểm bị chê thô kệch như đàn ông.
Lê Thúy cho biết cô còn làm răng sứ 20 chiếc.
Nhan sắc Lê Thúy lên hương theo thời gian.
Không chỉ nhan sắc mà body cô cũng thăng hạng rõ rệt. Trong hình ảnh diện áo tắm trong chuyến nghỉ dưỡng mới nhất, vòng 1 phổng phao bất thường của cô bị nghi dao kéo.
Trước đó, khi bị chê bai vòng 1 phẳng lì, Lê Thúy từng đáp trả chắc nình nịch: “Mình muốn to mình bỏ có 200 triệu ra là to à, nhưng chồng mình gu lạ không thích xài… bự chỉ thích ngực nhỏ nhỏ xinh xinh.”