MC Quỳnh Chi 6 năm xa con, một mình chống chọi với ung thư

Cuộc sống nữ MC Quỳnh Chi sau khi ly hôn chồng trải qua khá nhiều biến động. Mới đây, cô vừa phát hiện tế bào ung thư tuyến giáp.

Mới đây, MC Quỳnh Chi đã gây bất ngờ với khán giả khi công khai hình ảnh nằm trên giường bệnh. Theo thông tin được chia sẻ, cô nàng vừa trải qua phẫu thuật thành công khi phát hiện tế bào ung thư tuyến giáp đang trong quá trình xâm lấn vào mạch máu.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ MC viết: “Tôi có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang trong quá trình xâm lấn vào mạch máu, phải cắt một bên gấp. Kết luận là hãy đi khám tổng quát, khám tổng quát nhớ siêu âm cổ…”.

Được biết, hiện tình trạng sức khỏe của Quỳnh Chi đã đỡ nhiều. Do sợ mọi người lo lắng nên bản thân cô nàng cũng không muốn chia sẻ nhiều về căn bệnh mà mình đang gặp phải.

MC Quỳnh Chi là một trong những hotgirl đời đầu thế hệ 9X. Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vốn tiếng Anh tốt, cô trở thành người dẫn chương trình quen thuộc của đài HTV, Yeah1 cũng như góp mặt trong một số phim truyền hình.

MC Quỳnh Chi là gương mặt quen thuộc

Thời điểm 2012, nữ MC bất ngờ kết hôn với thiếu gia Văn Chương, con trai của một đại gia thủy sản có tiếng. Khi ấy Quỳnh Chi chỉ mới vừa tròn 22 tuổi. Thế nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, cả hai đi đến quyết định ly hôn vào năm 2015.

Thời điểm hậu ly hôn, cô nàng gây xôn xao khi trong quá trình giành quyền nuôi con với chồng cũ, kết quả sau đó thất bại buộc Quỳnh Chi và con trai phải xa nhau nửa vòng trái đất.

Theo chia sẻ từ Quỳnh Chi thì sau khi ly hôn, con của cô nàng sang Mỹ định cư với chồng cũ. Rời xa vòng tay mẹ từ năm 3 – 4 tuổi, đến nay con của cựu hotgirl đã 9 tuổi, đó cũng là khoảng thời gian mà Quỳnh Chi làm mọi công việc của một người mẹ qua… màn hình điện thoại.

MC Quỳnh Chi ở Việt Nam còn con trai ở với bố cùng bà nội tại Mỹ

Đến năm 2018, cô nàng đã quyết định thành lập công ty riêng chuyên về sản xuất phim. Hiện nữ MC vẫn sống đơn thân và tiếp tục với công việc của một MC.

Bên dưới bài đăng chia sẻ tình hình sức khỏe mới đây, nhiều sao Việt cũng gửi gắm những lời an ủi, động viên đến Quỳnh Chi sớm vượt qua bạo bệnh để quay trở lại với công việc.

“Ôi chị cũng y chang em, mới đi sinh thiết giờ chờ kết quả nè. Chúc bé mau khỏe nhe”, Trương Quỳnh Anh bình luận.

– Lê Phương gửi gắm: “Chị cũng mới kiểm tra xét nghiệm một số chỗ nhưng chưa tổng quát, chắc lát tối về nhắn tin em thêm mới biết được”.

“Chúc em mau khỏe nhé”, Băng Di động viên.

“Thương em”, Trịnh Tú Trung viết.

Nguồn :