Một hoa hậu Vbiz xuất hiện tại Cannes 2022 nhưng không 'tay bắt mặt mừng' Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ

Hoa hậu này diện đồ cực gợi cảm tại khuôn khổ của Cannes 2022 nhưng lại không sánh đôi cùng Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ.

Ngày 21/5, Cannes 2022 xuất hiện thêm một nhân vật nhan sắc thuộc hàng “đỉnh của chóp” Vbiz chính là Hoa hậu Trúc Diễm. Không thông báo từ trước, cô bất ngờ có mặt trong một sự kiện thuộc khuôn khổ của LHP Cannes năm nay với chiếc đầm hoa khoe thân hình cực “mlem” của mình.

Tuy diện trang phục đơn giản hơn các sao khác nhưng nàng hậu vẫn chứng tỏ phong độ nhan sắc của mình chưa từng tụt hạng. Trúc Diễm sở hữu làn da trắng nõn nà kèm theo khuôn mặt thanh tú “nét” đến từng góc cạnh. Cô tự tin tạo dáng “lả lơi” tại Cannes 2022.

Dù đã bước sang con số U30 nhưng sắc đẹp của mỹ nhân chưa từng bị thời gian “bào mòn”. 
Netizen bất ngờ trước thân hình “nuột nà”, làn da mịn mướt của Trúc Diễm trong hình ảnh mới nhất tại Cannes 2022.
Nàng hậu chỉ xuất hiện bên ngoài chứ không tham dự thảm đỏ cùng Lý Nhã Kỳ như năm 2013. 

Năm 2013, nàng hậu Trúc Diễm đã từng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện đắt giá này cùng các sao Vbiz khác như Maya, Dustin Nguyễn, Khương Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Vân Trang…

Trương Tri Trúc Diễm đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua Ảnh 2005 và đoạt giải Hoa hậu Thời Trang của Miss Earth 2007. Năm 2011, mỹ nhân đại diện Việt Nam thi Miss International 2011 và lọt Top 15.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Trúc Diễm đã rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và sang Mỹ sống cùng ông xã vào năm 2021.

Nhưng “mọi thứ không như mơ”, nàng hậu chỉ sang “đất khách quê người” nửa năm thì cô bất ngờ tuyên bô ly hôn sau 6 năm chung sống với chồng vì xảy ra nhiều mâu thuẫn. Dù vậy, Trúc Diễm không về Việt Nam mà tập trung phát triển mảng thời trang tại Mỹ.