Mỹ nhân Hàn từng bị ném đá vì bức hình ăn chuối phản cảm: Sự nghiệp y hệt sao khiêu dâm, đóng phim thì ngập bê bối

Kwak Hyun Hwa là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu xứ Hàn. Đa năng và và có vẻ ngoài quyến rũ, đáng lẽ ra sự nghiệp của Kwak Hyun Hwa sẽ có nhiều khởi sắc nếu cô không liên tục xây dựng hình tượng bản thân theo hướng gợi cảm đến mức phản cảm. 

Cú phốt để đời chỉ xoay quanh đúng một trái chuối

Cách đây tròn 10 năm, thời điểm mới chỉ vào nghề được đúng 2 năm, Kwak Hyun Hwa khiến cả mạng xã hội xứ Hàn náo loạn với hình ảnh ăn một trái chuối. Dĩ nhiên ăn chuối thì chẳng có vấn đề gì nếu cô không tạo dáng và cố tình biểu cảm đầy khêu gợi, dung tục. Bức hình phản cảm này nhận về vô số lời chỉ trích và dĩ nhiên tên tuổi của Kwak Hyun Hwa cũng trở nên nóng hơn. Trước sự chỉ trích, cô đáp trả thẳng thừng: “Có gì không ổn với bức hình? Mọi người ăn chuối thế nào? Có riêng 1 cách để ăn chuối hay sao? Bất cứ khi nào tôi ăn chuối, mắt tôi cũng mờ dại như thế đó. Lẽ nào lúc ăn chuối mọi người không dùng răng hay lưỡi à?”.

Cùng lúc đó, hình ảnh cô chụp hình thân mật với 4 đồng nghiệp nam cũng được khán giả đào lại, tương tự với bức hình ăn chuối, biểu cảm của cô cũng bị đánh giá là cô tình tỏ ra dung tục. 

Mọi chuyện rồi sẽ lắng xuống và qua đi nhưng không, 4 tháng sau ngày đăng bức hình để đời, Kwak Hyun Hwa tự mình lôi lại chuyện cũ với lý do “bảo vệ” bản thân trước sự công kích của dân mạng. Kwak Hyun Hwa phát biểu: “Khi tôi đăng bức ảnh ăn chuối, tôi thừa biết rằng sẽ có những người thích tấm hình này. Và tôi cũng biết rằng nó sẽ theo tôi suốt phần đời còn lại. Tuy nhiên, tôi ghét những người nói mà không hề biết thực tế hoàn cảnh ra sao. Có ai ăn chuối bằng mũi hay không? Tôi phải phản ứng lại bởi tôi cảm thấy quá ngột ngạt.” Trước sự “phản pháo” này của Kwak Hyun Hwa, dân Hàn càng phẫn nộ hơn.

Hẳn 2 lần đóng chính phim điện ảnh nhưng lại chẳng khác gì phim khiêu dâm

Cũng cùng năm mà Kwak Hyun Hwa đăng bức hình ăn chuối phản cảm, cô ra mắt với vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh đầu tay. Trước đó cô có góp mặt trong một số dự án truyền hình nhưng chỉ đảm nhận vai rất nhỏ. Phim điện ảnh đầu tay của cô mang tên House With A Nice View, một bộ phim chỉ toàn cảnh nóng, nội dung thô tục và thậm chí bị xếp vào hàng phim khiêu dâm. Phim xoay quanh Mi Yeon, cô gái vô tình phát hiện ra việc mình bị một người đàn ông theo dõi từ cửa sổ nhà đối diện. Không hề sợ hãi, cô còn cố tình phơi bày thân thể cho người đàn ông này nhìn ngắm.

Sau phim rác đầu tay, Kwak Hyun Hwa tiếp tục đóng phim và dĩ nhiên lại là một bộ phim bị đánh giá là chẳng hề có giá trị nghệ thuật. Lần này tác phẩm mà cô đóng chính mang tên Playboy Bong, bộ phim hiếm hoi của châu Á khai thác đề tài ngành công nghiệp phim khiêu dâm. Phim xoay quanh một đạo diễn phim cấp ba, người đang cố gắng thổi một làn gió làn gió mới vào bộ phim khiêu dâm của mình với hi vọng khiến cho nó trở nên… không dung tục. Vì không phải nữ chính duy nhất nên tần suất lên hình và lột đồ của Hyun Hwa ít hơn bộ phim đầu tay nhưng dù ít hay nhiều thì khán giả cũng chẳng mấy thích thú với hình ảnh này của cô. Nhiều người cho rằng Kwah Hyun Hwa đang thực sự biến bản thân mình thành một diễn viên khiêu dâm.

Lùm xùm bị đạo diễn tung cảnh nóng, than khóc nhưng chẳng ai bênh?

Ngoài bức hình ăn chuối và đóng phim 18+ thì điểm đáng nhớ duy nhất trong sự nghiệp của Kwak Hyun Hwa chính là bê bối liên quan đến việc bị đạo diễn tung cảnh nóng. Sự tình cụ thể là khi đóng House With A Good View, Hyun Hwa đã thống nhất là không đóng cảnh nóng nhưng trong quá trình ghi hình, đạo diễn đã thuyết phục cô quay bán khỏa thân và hứa hẹn sẽ không để phân đoạn đó lên bản phim chiếu rạp. Sau đó, bản phim ngoài rạp làm đúng như hợp đồng nhưng đạo diễn Lee Soo Sung lại bán phiên bản phim có đầy đủ cảnh nhạy cảm lên các nền tảng phát hành trực tuyến.

Ngay sau đó, Kwak Hyun Hwa đã gửi đơn tố cáo lên tòa, cho rằng đạo diễn Lee vi phạm pháp luật về tội phạm tình dục. Tháng 6/2016, tòa án Seoul đã đưa ra phán xét cuối cùng, rằng đạo diễn Lee Soo Sung vi phạm luật khi tự ý phát hành phiên bản không công chiếu trên rạp của House With A Good View. Dù thắng kiện lại còn là nạn nhân nhưng Kwak Hyun Hwa lại không được lòng khán giả. Nhiều người chỉ trích ngược cô cho rằng ngay từ đầu không nên nhận lời đóng cảnh nóng nếu không muốn nó bị đem ra trình chiếu. Khán giả còn hoài nghi rằng Kwak Hyun Hwa đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng.

Thời điểm hiện tại, Kwak Hyun Hwa đã gần như từ bỏ showbiz cũng như hình ảnh gợi cảm trong quá khứ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thường nhật, khoe vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn hồi còn đóng phim. 

Hình ảnh gần đây của Kwak Hyun Hwa

Nguồn: Tổng hợp