Nhân viên bảo vệ mượn chìa khoá của khách "để dắt xe đi gửi" rồi... biến

Sử dụng giấy tờ giả để xin việc, sau khi được tuyển đến làm bảo vệ cho quán cafe, đối tượng đã tr.ộm c.ắp xe máy của khách.

Sau khi yêu cầu chị N. đưa chìa khoá xe cho mình, nam nhân viên bảo vệ vội vàng phóng xe đi mất hút – Ảnh trích xuất từ camera an ninh

Ngày 5/7, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin, đơn vị đang xác minh vụ việc 1 nhân viên trông xe tại một quán cà phê trên địa bàn trộm cắp xe máy của khách.

Vụ việc xảy ra vào hoảng 13h30 ngày 2/7 tại một quán cafe trên phố Đinh Liệt, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm khi chị Lê Thị Trang N. đi xe máy Honda Lead BKS: 29G2 – 045.49 đến cửa hàng này.

Tại đây, nam nhân viên bảo vệ hướng dẫn chị N. đi lên gác 2 của quán cafe và yêu cầu đưa chìa khoá xe máy để anh ta đưa xe ra bãi. Tuy nhiên, đối tượng đã nhanh chóng điều khiển chiếc xe của chị N. m.ất hút.

Theo thông tin ban đầu, nhân viên bảo vệ trên mới được quán cafe tuyển dụng từ một công ty bảo vệ trên mạng xã hội vào làm việc được vài ngày. Toàn bộ giấy tờ tuỳ thân của đối tượng đều là gi.ả. Cơ quan Công an cũng đang xác minh, truy tìm đối tượng để xử lý theo pháp luật.