Pha quay xe của Thùy Tiên sau khi Hồ Ngọc Hà nói chuyện s inh n ở

Thời gian gần đây Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện với Hồ Ngọc Hà trong một dự án chung khiến nhiều khán giả chú ý.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021 trở về, Thùy Tiên đang khá bận rộn với nhiều dự án tại mới tại Việt Nam. Thời gian gần đây cô nàng bất ngờ xuất hiện với Hồ Ngọc Hà, cả hai đang thực hiện dự án chung khiến nhiều khán giả chú ý.

Thùy Tiên kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà trong dự án mới.

Trên trang cá nhân của Thùy Tiên, Hoa hậu bất ngờ chia sẻ về việc hợp tác chung với giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Thùy Tiên viết: “Xin mời tìm điểm khác nhau giữa 2 cô gái trong hình. 26/2 tới nha cả nhà, lần đầu tiên làm chuyện này, hồi hộp quá”. Cùng với đó người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ bức ảnh chụp cùng “đàn chị”, cả hai đều rất thời trang trong bộ trang phục nổi bật.

Hai mỹ nhân thuộc hai thế hệ đọ sắc trong cùng một khung hình nhận được nhiều sự chú ý.

Khoảnh khắc hai mỹ nhân đọ sắc cùng nhau đã khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán bởi vì đây là lần đầu tiên hai người đẹp chung khung hình, mẹ bỉm – Hồ Ngọc Hà diện trang phục rực rỡ, cùng chọn phong cách make up toát lên nét nữ quyền, riêng Thùy Tiên mang đến sự trẻ trung của một Hoa hậu trẻ.

Chia sẻ về vấn đề hôn nhân, Thùy Tiên thừa nhận cô rất sợ đ ẻ.

Trên trang cá nhân của Hà Hồ chia sẻ về bức ảnh gây xôn xao này: “Một tiết mục song ca bằng tiếng Thái ra mắt ngày 26/2 này chăng?”, đều này đã làm nhiều người đoán rằng cả hai đang chuẩn bị cho một dự án âm nhạc kết hợp.

Ngoài ra, trong video hậu trường buổi chụp ảnh “nhá hàng” dự án mới, bà xã Kim Lý và Thùy Tiên đã có nhiều chia sẻ đầy thú vị, đặc biệt về câu chuyện gia đình, chồng con.

“Đàn chị” cho biết đ ẻ là ghiền, ê-kíp cũng d oạ rằng ai s ợ đ ẻ thường đ ẻ 4-5 đứa.

Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới và giọng ca Gửi người yêu cũ có sự kết hợp ăn ý trong màn hợp tác đầu tiên, hai cô nàng dành cho nhau những câu hỏi mà đó cũng là những điều mà khán giả muốn biết. Ê-kíp chia sẻ với Thùy Tiên: “Tiên mai mốt s inh đôi giống chị Hà nha”, ngay lập tức nàng Hậu liền phản ứng: “Thôi, em s ợ đ ẻ lắm, chị (Hồ Ngọc Hà) đ ẻ 2 đứa là quá giỏi luôn á”, Hồ Ngọc Hà tiếp lời: “Mấy đứa nói s ợ đ ẻ là sau này hay bị gh iền”, ê-kíp cũng không tha: “Thiệt đó, mấy đứa hay s ợ là đ ẻ 4-5 đứa không á”. Nàng Hậu liền lật mặt nhanh hơn bánh tráng: “Vậy hả, thích đ ẻ nha”.

Mỹ nhân 9X ngay lập tức s ợ xanh mặt, liền lật mặt nói thích đ ẻ khiến mọi người “cười xỉu”.

Câu trả lời của nàng Hậu đã khiến không ít người “cười bò”, cô nàng s ợ đ ẻ là thật nhưng khi nghe “đàn chị” d ọa đ ẻ bị gh iền và sẽ có 4-5 em bé nên liền nói thích đ ẻ, người xưa có câu “gh ét của nào trời trao của đó” chính vì điều này mà Thùy Tiên liền nói “thích đ ẻ” vì s ợ phải nuôi đến 4-5 đứa con.

Ngoài câu chuyện vui về gia đình, “bà mẹ 2 con” cũng dành lời khen cho Thùy Tiên khi có kiến thức lẫn nhan sắc dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nữ ca sĩ hỏi nàng Hậu bí quyết để học tiếng Thái, người đẹp sinh năm 1998 đáp lời: “Em thấy học tiếng Thái giống như học tiếng Việt, chỉ cần nhớ từ vựng sẽ dễ dàng giao tiếp. Hồi ở khách sạn bên Thái Lan, em thường nghe mấy bạn nhân viên nói chuyện và tập ghi nhớ thêm từ, nhờ vậy mà em biết được nhiều hơn”.

Thùy Tiên bất ngờ “quay xe” nói rằng bản thân rất thích đ ẻ, phản ứng bất ngờ của “cây hài” xinh đẹp gây sự chú ý.

Dù đây là lần đầu hai mỹ nhân cùng ngồi nói chuyện với nhau nhưng giữa họ dường như không có khoảng cách, do tính cách hài hước nên Thùy Tiên dễ dàng thân thiết với “đàn chị”. Nhiều người đang mong đợi dự án hợp tác của cả hai. Bởi một người là ngôi sao đình đám được nhiều người ngưỡng mộ về phong cách, đặc biệt còn có gia đình hạnh phúc, trong khi đó nhân vật còn lại là Hoa hậu được quốc tế công nhận.