Sự “lươn lẹo” của Khoa Pug

Những ngày cuối năm, Khoa Pug lại được réo tên vì có phát ngôn không phù hợp trong vlog tháo chạy sang Alaska. Cũng từ đây mà netizen phát hiện nam vlogger đã ngấm ngầm cắt ghép, chỉnh sửa từ tiêu đề cho đến nội dung vlog cũ. Chưa kể, ảnh chụp đánh dấu cột mốc quan trọng với người anh chí cốt Vương Phạm cũng “bay màu” khỏi fanpage, dấy lên nghi vấn về tình bạn tan vỡ. Vẫn như mọi khi, Khoa Pug chắc chắn sẽ lại im lặng trước drama, nhưng netizen thì không!

Sự vụ kể trên cũng không phải lần đầu Khoa Pug có cách hành xử như vậy, để “Conan Internet” điểm lại những vụ đã bị phát hiện. Tưởng netizen không nhận ra à Khoa Pug ơi?

(Có khi còn những lần chưa ai biết nữa cơ…).

1. Review quán ăn nghệ sĩ giật tên lên để hút view, nghệ sĩ có phốt thì xoá vội

Tầm tháng cuối hè kéo dài đến tháng 9 – 10/2021, loạt sao Việt có lùm xùm từ làn sóng antifan, trong đó có nhiều tên tuổi lớn. Đình đám nhất khi đó là vụ việc của Đàm Vĩnh Hưng. Cùng lúc đó, video review quán hủ tiếu Đàm Vĩnh Hưng của Khoa Pug được đề xuất trở lại trên YouTube. Tuy nhiên chỉ khoảng 1 – 2 ngày sau, khi dân mạng truy cập lại vlog của Khoa Pug thì tiêu đề đã được chỉnh sửa cụt lủn như này:

Tiêu đề clip ban đầu…

Tiêu đề sau khi chỉnh sửa

Không chỉ với quán Đàm Vĩnh Hưng, mà loạt quán xá của sao Việt Khoa Pug từng ghé ăn và giật tên lên title cũng bị xoá tên toàn bộ, để thành những cụm từ chung chung, bao gồm quán của Trường Giang, Hoài Linh, Trấn Thành, Trang Trần, Đàm Vĩnh Hưng, Vân Sơn, Bảo Anh, Mai Phương Thuý, Lê Khánh…

Vào xem kênh mới nhận ra Khoa Pug đã âm thầm đổi hết tiêu đề clip có liên quan đến dàn sao Việt

Tất nhiên, việc Khoa Pug đổi tên clip, không nhắc tới các sao Việt cũng là điều có thể hiểu được. Điều này giúp các clip cũ của anh không bị YouTube đề xuất lại, tránh bị réo tên vào những drama không đáng có. Nhưng phải nói là Khoa Pug mau ghê, vừa thấy có lùm xùm là đã kịp chỉnh sửa rồi, mà hồi đó còn đang ở bên Mỹ.



2. Hai lần xoá tên, xoá ảnh Vương Phạm không nêu rõ lý do

Là người anh thân thiết bên Mỹ, về phe giữa drama nhưng Vương Phạm đã hai lần “dính chưởng” từ Khoa Pug. Lần đầu là bị xoá tên khỏi status sau 1h đăng tải liên quan đến nhân vật thứ 3 là cô bạn gái người Nhật Mayuko của Khoa Pug.

Tên Vương Phạm bị xoá ở bản chỉnh sửa sau cùng, dấy lên tin đồn rạn nứt tình bạn

Nghi vấn mối quan hệ Khoa Pug – Vương Phạm tạm lắng xuống khi ngay sau vụ xoá tên vừa rồi thì vị triệu phú đô la vẫn đăng ảnh thân thiết của cả hai. Thế nhưng tin đồn lại bùng lên sáng 29/12 vừa qua khi Khoa Pug thẳng tay xoá ảnh cột mốc tình bạn của cả hai từ đợt mới chạy trốn sang Alaska.

Bức ảnh này vừa giải đáp về ẩn khúc, tạm khép lại drama với Johnny Đặng hồi đầu tháng 12/2021, vừa đánh dấu cột mốc tình bạn gắn bó của hai người

Nhiều người cho rằng việc Khoa Pug xoá bức ảnh này liên quan đến vụ bị tố có phát ngôn không phù hợp vừa xong, hoặc là tình bạn hai người thực sự có vấn đề. Hiện cả hai đều chưa lên tiếng.



3. Cắt 5 phút clip cũ, chỉnh tiêu đề, chỉnh ava giữa phốt

Trong vụ việc mới nhất, khi bị một bộ phận netizen tố có phát ngôn không phù hợp bên Mỹ, Khoa Pug đã âm thầm thay đổi toàn bộ tiêu đề, ava, phần mô tả và thời lượng clip chạy trốn sang Alaska đình đám hồi đầu tháng 12. Nội dung liên quan đến chạy trốn sát thủ đã bị lược bỏ, chỉ còn chung chung như một clip review địa điểm bình thường.

Phân đoạn đã bị cắt khỏi đoạn đầu video bao gồm những phát ngôn không phù hợp của Khoa Pug, thời lượng lên tới hơn 5 phút

Tiêu đề trước đây

Tiêu đề hiện tại đã bị chỉnh sửa

Mô tả trước đây

Mô tả hiện tại sau khi chỉnh sửa

Avatar trước đây

Avatar hiện tại

Nguồn: Tổng hợp