Tin lời Food Reviewer trên TikTok, cô gái nhận cái kết cay đắng khi đi ăn ốc, bức xúc hơn là thái độ của chủ quán

Gọi nghề Food Reviewer là “làm dâu trăm họ” vì cơ bản khẩu vị của mỗi người là khác nhau. Thế nên mỗi cái chuyện ngon – dở cũng gây ra bao cuộc tranh cãi. Trước đó, từng có khá nhiều trường hợp dân tình đi ăn theo lời TikToker và kết quả là thất vọng ê chề. Cô gái ngày hôm nay là một trong số đó.

Trong video của mình, cô gái bức xúc lên tiếng: “Top 1 những sai lầm khi chơi Tóp Tóp, đó chính là tin vào lời những Food Reviewer. Mình thấy có rất nhiều video review quán ốc này ngon. Thay vì đi quán cũ, mình đã tin họ và đây là kết quả của mình…”

Đi ăn theo lời reviewer trên TikTok, cô gái bức xúc vì chất lượng, vệ sinh lẫn phục vụ đều tệ

Theo đó, cô có đi ăn ở một quán ốc rất nổi tiếng trên địa bàn Quận 3, TPHCM. Khi nhận phần ăn, cô gái hết hồn vì ốc bươu không được vệ sinh kỹ, vẫn còn rất nhiều bùn cát bên trong. Còi mai thì lạnh ngắt, chưa chín.

Đỉnh điểm nhất có lẽ là đĩa mì xào ốc móng tay chưa được chế biến kỹ, sợi mì theo lời cô gái review thì còn sống nhăn. “Thay vì đổi dĩa mì mới thì họ đã đổ nước thêm vào để nấu lại. Kết quả là mì gói vẫn cứng ngắc. Khi mình bực quá thì chủ quán vẫn không lại nói chuyện với mình mà kêu nhân viên mang dĩa mì đó vô xào lần 3. Khúc này mình nuốt không trôi nữa nên quyết định tính tiền…”

Cái kết của cô gái chính là vừa không có bữa ăn ngon, vừa chẳng nhận được lời xin lỗi nào từ chủ quán hay nhân viên. Cuối cùng, cô vẫn phải trả tới 390k cho bữa ăn “tệ hại” của mình.

Ốc bươu còn nguyên bùn cát bên trong

Mì xào ốc móng tay chưa chín kỹ, kết quả vẫn bị tính tiền mà không nhận được một lời xin lỗi

Dưới phần bình luận, cô gái còn tiết lộ chủ quán có đề nghị sẽ hoàn lại 100k nhưng cô không đồng ý vì cho rằng họ chẳng hề có thiện chí. Dân mạng thì được phen xôn xao:

– “Tuỳ reviewer thôi bạn, không nên quơ đũa cả nắm. Nói thế tội những người thật sự bỏ tiền ra đi ăn như mình…”

– “Review không có tâm, cứ nhận tiền xong thì không cũng thành có. Mình đi ăn theo review 3 lần và thất vọng cả 3…”

– “Đồng ý là quán đông, đôi khi chất lượng sẽ không như mong muốn nhưng đến mức này thì quán tệ quá”

– “Mình nghĩ review vấn đề vệ sinh hay cách phục vụ thì dễ, còn về ngon – dở thì mỗi người mỗi khẩu vị”

– “Sau này có xem clip review thì nhớ chịu khó đọc luôn comment để biết có nên đi hay không”

Đoạn video review trải nghiệm chân thật tại quán ốc nổi tiếng ở Quận 3 hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên TikTok

Nguồn: @ngoc.vuong39