Trấn Thành "vui mồm" tiết lộ số tiền mừng cưới Đông Nhi

Số tiền mừng cưới của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won dành cho ngày vui của Đông Nhi được chính nam MC tiết lộ.

Hậu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, rất nhiều “sự thật lầy lội” về dàn nghệ sĩ Việt được phơi bày trước công chúng. Tuy nhiên, với một đám cưới với quy mộ lớn và hoành tráng như cặp trai tài gái sắc đã yêu nhau mười năm này, điều công chúng quan tâm nhất vẫn là “tiền mừng cưới” từ các nghệ sĩ.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chắc hẳn đã khiến dàn sao Việt “đau đầu” vì tiền mừng sao cho hợp lí. (Ảnh: bestie)

Trấn Thành “vui mồm” tiết lộ tiền mừng bằng một đêm cát-xê

Vào tối ngày 9/11, dàn nghệ sĩ Việt hội tụ trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quẩy hết mình, vui vẻ bên nhau. Một số “ngôi sao” có tiếng tham gia như Đăng Khôi, Việt Hương, Ngô Thanh Vân và trong đó có vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cũng tham dự chúc phúc cho đôi tân lang, tân nương.

Không chỉ đảm nhận trọng trách làm dẫn chương trình trong buổi lễ, Trấn Thành sau đám cưới còn liên tục gây sốt với những phát ngôn chân thành về tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đồng thời, mới đây trong clip quay cùng Đăng Khôi, Trấn thành đã vô tình khiến mọi người trầm trồ vì “chịu chi” tiền mừng tại đám cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Trong lúc vui vẻ với đồng nghiệp, Trấn Thành đã vô tình tiết lộ phong bì mừng cưới bằng cát-xê một đêm làm MC. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, thông qua clip, Trấn Thành chia sẻ nam danh hài cảm thấy khó khăn khi không biết phải chi tiền mừng bao nhiêu cho hợp lí trước sự hiếu khách và “chịu chơi” của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Với anh, đi ít thì kì mà đi nhiều “lại xót”, chính vì thế, nam danh hài đã tiết lộ số tiền mừng nằm trong khoảng cát-xê làm MC của mình. Và theo như những thông tin trước đó, CĐM đoán rằng khi một đêm cát-xê của Trấn Thành, quy ra tiền mặt là giao động từ 40 triệu đồng đến 100 triệu đồng/show.

Trấn Thành cùng dàn sao Việt tham dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng. (Ảnh: Trấn Thành)

Trong khi Trấn Thành sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mừng cưới đồng nghiệp thì người bạn thân nhất của anh – diễn viên Anh Đức từng bị Lâm Vỹ Dạ tố đi ăn cưới người yêu cũ mà chỉ mừng… 200 ngàn đồng.

Cụ thể, trong một show truyền hình, tức giận vì bị người yêu cũ ‘chặt chém" ngay trên sóngLâm Vỹ Dạ đã ‘tố" Anh Đức ‘kẹo kéo" chỉ mừng cưới cô 200 ngàn đồng: “Tại vì mình vẫn còn mối hận với Anh Đức. Ngày xưa lúc chia tay rồi thì vẫn làm bạn, vì vậy đám cưới mình vẫn mời. Nỡ lòng nào người yêu cũ mà đi đám cưới có 200 ngàn. Quen 1 năm trời đám cưới đi có 200 ngàn”.

Anh Đức liền phản bác cho rằng Lâm Vỹ Dạ dựng chuyện vì hôm đó anh không đi. Anh nói thêm không đi nên mừng 200 ngàn chứ nếu ăn thì sẽ mừng 250 ngàn. Trước đó tại hậu trường nam diễn viên cũng gửi lời cảnh báo tới “tình cũ”: “Lâm Vỹ Dạ đợi đấy, bữa nay anh không nhường em nữa đâu, em lúc nào cũng chọc ghẹo anh hết nhưng bữa nay hãy đợi đấy. Anh Đức sẽ giành chiến thắng”.

1 đồng nghiệp khác của Trấn Thành là Trường Giang cũng từng hứa sẽ mừng 100 triệu đồng và kiêm luôn vai trò MC cho đám cưới của Khả Như vì đến nay cô nàng vẫn chưa chịu lấy chồng.

Đích thân Khả Như từng đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại giữa cô và nghệ sĩ Trường Giang. Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề, diễn viên Siêu sao siêu ngố hài hước hối thúc đàn em kết hôn. Cụ thể, anh nhắn tin: “Lấy chồng, sinh con cho ba mẹ vui em ơi. Anh đi 100 triệu”. Chưa dừng lại ở đó, ông xã Nhã Phương còn tuyên bố sẽ làm MC đám cưới, đi bưng quả, tài trợ xe đưa dâu, tặng vest cho chú rể với phương châm: “Chỉ cần em lấy chồng, mọi thứ để anh lo”. Đáp lại sự nhiệt tình của nam danh hài, Khả Như viết: “Trời ơi em cũng muốn mà chưa ai hốt em”.

Chưa dừng lại ở đó, Khả Như còn tâm sự: “Anh tôi nhắn nhủ đọc mà muốn quỵ. Ổng gặp là ổng nhai như nhai ngải, thấy không thấm ổng sale off luôn rồi. Nhã Phương ơi, ổng hối lấy chồng, mà không chỉ cách làm sao có bồ”.

Đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Lúc đi hết mình, lúc về hết… nhận ra

Chưa kể đến việc tiền mừng cưới bao nhiêu, bởi những điều tế nhị đó chỉ chắc có lẽ chỉ cô dâu chú rể mới hiểu. Tuy nhiên, với độ chịu chơi của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, dàn nghệ sĩ Việt đã có một đêm “quẩy” nhiệt tình. Đặc biệt, buổi tiệc tại bể bơi, nhiều sao Việt đã “chơi hết mình” nhưng sau đó thì “hết hồn” vì te tua nhan sắc và “thiệt hại tài sản”.

Noo Phước Thịnh “mít ướt” khi Đông Nhi đi lấy chồng. (Ảnh chụp màn hình)

Diệu Nhi bị ném xuống hồ bơi rồi rơi tóc giả hay Jun Phạm nhậu say, phiền tới ba người đưa về phòng còn Noo Phước Thịnh mất hình tượng khi khóc sướt mướt dặn dò Đông Nhi đều là những khoảnh khắc thú vị trong đám cưới. Còn về Phạm Quỳnh Anh, cô thậm chí còn làm rớt điện thoại gần 20 triệu do bất ngờ bị đồng nghiệp ném xuống hồ bơi.

Ảnh: Trúc Nhân

Sau đám cưới của vợ chồng Đông Nhi, dàn sao Việt đã có một buổi đêm quẩy hết mình. (Ảnh: Jun Phạm)
Phạm Quỳnh Anh trong đám cưới Đông Nhi đã hỏng chiếc điện thoại gần 20 triệu vì lỡ chơi quá trớn tại hồ bơi. (Ảnh: FBNV)

Kết

Quả thực, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với mức độ hoành tráng trong khâu tổ chức như thế cũng khiến khá nhiều người phải suy nghĩ về tiền mừng hợp lí. Hiện tại, chưa biết rõ chính xác “chân tơ kẽ tóc” số tiền của Trấn Thành mừng cưới Đông nhi – Ông Cao Thắng là bao nhiêu nhưng cư dân mạng vẫn cảm thấy độ “chịu chi” của nam danh hài khá khủng, làm nhiều người bất ngờ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu khoe cận cảnh nhẫn cưới

Đám cưới của vợ chồng Ông Cao Thắng đã chính thức được diễn ra từ ngày 9/11 nhưng đến hôm nay, mọi thông tin về cặp đôi này vẫn khiến công chúng tò mò. Mới đây nhất, cặp đôi mười năm đã chính thức khoe cận cảnh chiếc nhẫn cưới đặc biệt, đồng thời gửi lời cám ơn đến công chúng và các nghệ sĩ đã đến, quan tâm lễ cưới của mình trong thời gian qua.