Vắng Trường Giang, Nhã Phương cần 2 người đỡ khi đi giày cao gót 25cm

Để xuất hiện trước mặt công chúng với hình ảnh hoàn hảo nhất, tôn dáng mình nhất, dàn người đẹp showbiz không ngại đi những đôi giày cao 20cm. Có người “cân đẹp” item này nhưng lại có sao Việt chật vật, cần người đỡ mới có thể di chuyển.

Nhã Phương chăm diện các mẫu đầm dạ hội dáng dài phủ gót nên luôn cần đến sự hỗ trợ của những đôi giày cao trên 20cm. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Nhã Phương cũng là một trong những mỹ nhân Việt yêu thích các đôi cao gót “cà kheo”. Vốn có thân hình nhỏ nhắn nên bà xã Trường Giang luôn cần đến item này để có thể diện vừa các mẫu đầm dạ hội vốn được thiết kế theo form chuẩn của các nàng hậu. Ngoài ra, khi đi giày cao gót cô cũng tôn được hình thể, không ngại đứng chung khung hình với những người đẹp có chiều cao nổi bật.

Kết thân với các mẫu giày cao từ 20-25cm từ lâu nhưng diễn viên 49 Ngày cũng không ít lần chật vật để di chuyển trên các item “cà kheo” này. Trong một sự kiện cuối 2019, bà mẹ 1 con xuất hiện với mẫu đầm trắng dài phủ gót. Bộ cánh với kiểu thân trên trễ vai tôn được xương quai xanh và phần cổ gợi cảm của mỹ nhân sinh năm 1990. Có thể thấy khi diện thiết kế trơn 1 màu và sử dụng kiểu tóc búi, Nhã Phương trông thanh mảnh và cao hơn hẳn thường ngày.

Mẹ Destiny khiến người xem khó đoán chiều cao trong khung ảnh này. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Tuy nhiên khi di chuyển lên xuống bậc thang trên sân khấu, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện bà mẹ 1 con đã nhờ đôi giày cao 25cm để có diện mạo “đỉnh của chóp” như vậy. Điều đáng nói là khi lênh khênh trên giày cao gót khiến cô không giữ được thăng bằng, khi đi xuống sân khấu diễn viên thậm chí phải nhờ đến MC và trợ lý lên đỡ mới không vấp ngã.

Ở phần giày lộ ra, có thể thấy thiết kế cô đi trên chân cao trên 20cm. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)
Dự một sự kiện cùng ông xã trước đó, người đẹp sinh năm 1990 cũng cần dìu xuống sân khấu bởi đi đôi giày gót nhọn có chiều cao khủng. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)
Dự sự kiện ở Cannes năm 2018, cô “gây sốt” với mẫu giày trong suốt cao 17cm. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Khác với Nhã Phương, Vbiz thời gian gần đây liên tục xuất hiện những “bậc thầy” lênh khênh trên giày cao gót. Trong đó Hòa Minzy đình đám hơn cả khi không ngại khoe cận cảnh những thiết kế khủng của mình lên mạng xã hội. Ca sĩ xem đây là niềm vui và dấu hiệu nhận biết thú vị của mình. Không chỉ những mẫu giày 20-25cm, dự sự kiện mới đây bà mẹ 1 con còn khiến dân tình phấn khích khi tiết lộ đôi giày mình đang đi cao đến 30cm.

Giọng ca Rời Bỏ khéo tạo dáng khoe đôi “cà kheo” của mình. (Ảnh: FB Hòa Minzy)
Cô liên tục diện item này thời gian gần đây. (Ảnh: FB Hòa Minzy + Chụp màn hình TikTok luudiemhuong)
Hương Giang catwalk uyển chuyển với mẫu giày cao 20cm. (Ảnh: BTC)
Chi Pu không kém cạnh hội chị em với những mẫu giày khủng của mình. (Ảnh: FB Chi Pu)

Không thể phủ nhận nhờ có những item này, dàn sao xinh đẹp và lộng lẫy hơn hẳn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Theo bạn ai mới là “bậc thầy” lênh khênh trên giày cao gót của Vbiz?