Cụ bà U70 vẫn lái xe ga cực bốc, đèo bà bạn già đi "cháy phố"

Mặc kệ ai nói mình, cụ bà 68 tuổi vẫn chứng minh bản thân vẫn còn minh mẫn khi tự tay dắt xe, vít ga chở một cụ ngồi sau đi lên phố.

Vào khoảng thời gian gần đây, giới trẻ vẫn thường hay sử dụng câu nói “trẻ không chơi, già chơi bù” để bày tỏ sự nể phục trước những ông bà cụ dù tuổi đã cao nhưng vẫn sở hữu một bộ óc minh mẫn, tâm hồn tươi sáng và sự linh hoạt hiếm thấy. Có lẽ, cụ bà 68 tuổi vẫn có thể lái xe vun vút sau đây chính là một trong những nhân vật như thế.

Khoác trên mình trang phục và chiếc khăn đội đầu mang tính “biểu tượng” của hội người cao tuổi, cụ bà này vẫn khiến nhiều người hú hồn với khả năng lái xe mượt mà.

Cụ thể, trong một đoạn clip đang cực kì viral trên TikTok, hình ảnh hai cụ bà thuộc hàng thất tuần tự đèo nhau trên một con xe tay ga, chạy vun vún trên đường khiến cho nhiều bạn trẻ không khỏi hào hứng. Theo chủ nhân của đoạn video, cụ bà phụ trách “tổ lái” năm nay đã ngót nghét 68 tuổi, còn cụ đằng sau cũng sớm đã đạt ngưỡng 60.

Không chỉ lái được xe, bà này còn tự mình dắt xe, đá chống mà không nhờ đến bất kì sự trợ giúp của ai.
Từng động tác tay, chân của bà đều rất linh hoạt. Nếu không phải nhìn vào trang phục và gương mặt, chắc ít người nghĩ bà đã lớn tuổi.
“Chỉ riêng khoảng tự dắt xe là bà cụ đã hơn cô vợ 28 tuổi của tôi ở nhà” – một anh trai để lại bình luận.

Sau khi đã yên vị trên xe, bà cụ còn không quên gài thật kỹ nón bảo hiểm vào để đảm bảo an toàn giao thông. Không những thế, hai bà bạn già này còn không ngần ngại “show” cho mọi người thấy sự “chất chơi” của mình khi đeo cùng một kiểu kính râm đầy kiểu cách.

Mũ bảo hiểm thôi làm sao mà đủ, phải có thêm kính mát thì mới gọi là sành điệu.
Bà bạn đằng sau cũng không hề kém cạnh đâu à nha!
Tuy phải bắt ghế mới lên được xe nhưng vẫn “cứ là ô kê”.

Mũ bảo hiểm đã gài chặt, kính râm đã đeo lên, việc tiếp theo của hai bà cụ chỉ là đề máy, vít ga tiến thẳng lên phố. Những thước phim hai bà lái xe vun vút trên đường lớn khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thích thú, ai cũng mong muốn bố mẹ, ông bà ở nhà cũng sẽ “ké” được tí vía để sau này có thể minh mẫn, linh hoạt như hai bà lão trong đoạn clip.

“Mèn ơi! hai bà đỉnh thật sự, cho cháu xin tí vía cho ông bà nội với. Chúc hai bà mãi khỏe mạnh nhé” – một cô gái đã không kiềm được sự phấn khích của mình.
Tuổi tác chung quy cũng chỉ là con số thôi, quan trọng là tâm hồn được thoải mái, tươi trẻ thì sẽ sống lâu, sống khỏe với con cháu đúng không các bạn?

Phía dưới phần bình luận, có rất nhiều những người con hiếu thảo tranh thủ cơ hội “xin vía” để ông bà ở nhà cũng được khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc này cũng chẳng giúp ích được gì khi điều quyết định tuổi thọ và sức khỏe của những người lớn trong nhà phụ thuộc vào sự chăm sóc, bảo bọc của con cháu. Hãy để tâm đến ông bà, cha mẹ của mình nhiều hơn, thể hiện tình cảm nhiều nhất có thể để tâm hôn của họ sẽ luôn trong trạng thái nhẹ nhàng, thoải mái từ đó cũng khỏe mạnh hơn.

Bạn nghĩ sao về hai bà cụ U70 nhưng vẫn sở hữu sự trẻ trung hiếm thấy này?