Giới siêu giàu showbiz là thế nào? Nhìn người phát xấp tiền đô... bừa trên đường, người tặng dàn xe 2,4 tỷ cho 5 đứa con là đủ hiểu

Ai cũng đã biết rằng, nền công nghiệp giải trí thế giới là thị trường “báu bở”, các nghệ sĩ từ đó mà tích lũy được cho bản thân cả khối tài sản kếch xù với giá trị lên tới hàng trăm triệu đô.

Cứ mỗi dịp sinh nhật hay các ngày lễ hội, họ đều khiến netizen phải trầm trồ vì độ chịu chơi, chịu chi của mình, và đương nhiên 2 nhân vật này cũng không phải ngoại lệ. Đây là 2 ngôi sao khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì vung tiền đến độ choáng ngợp chỉ để… tặng quà Giáng sinh. Qua đây, người hâm mộ mới thấy rõ được độ chịu chi của giới siêu giàu showbiz.

1. Drake: Phát tiền đêm Giáng Sinh, ơ khoan… thật ra là 1 sấp tiền đô dày cộp

Ngoài việc là một nam rapper nổi tiếng, Drake còn được nhiều người biết là người vô cùng giàu có, không chỉ giàu về tài sản mà còn giàu tình cảm, tình thương. Vào đúng ngày Giáng sinh, cộng đồng mạng lan truyền video Drake ngồi trong siêu xe và tặng người đi đường 1 xấp dày tiền mặt toàn tờ 20 đô la Canada (tương đương 356 nghìn đồng) và nhân vật nhận được quà hoàn toàn được chọn tình cờ trên đường. Đây chính là món quà đúng phong cách người giàu của anh tặng cho người dân.

Đoạn video được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt xem, bình luận. Tại đây, nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất ghi âm kiêm diễn viên người Canada đã cầm cả xấp tiền 20 đô la để tặng cho người dân

Đoạn video này do 1 người dân ghi lại khoảnh khắc nhận sấp tiền từ Drake kèm chú thích thể hiện sự ngỡ ngàng: “Cuộc sống đúng là thật quá khó tin. Anh ấy chính là huyền thoại của thành phố này”. Có thể thấy rõ trong video, đáp lại lời cảm ơn đầy vui sướng từ người nhận, rapper người Canada nở nụ cười thân thiện, nói lời chào tạm biệt và rời đi 1 cách “ngầu đét”. Đúng là phong thái người giàu, cho tiền và vẫn có thể vui vẻ như đi phát 1 chiếc kẹo sương sương.

2. Kris Jenner và món quà đúng kiểu giới siêu giàu cho cả nhà Kardashian – Jenner

Lại là gia đình Kardashian – Jenner với những lần vung tiền gây choáng. Ngôi sao series truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashian – Kris Jenner Giáng sinh năm nay lại chơi lớn khi mua tặng cho 6 người con 6 chiếc xe để thỏa mãn thú vui đánh golf của gia đình. Ngay sau khi thông tin này được Kim Kardashian khoe trên story Instagram cá nhân, cư dân mạng đã truy lùng được giá của mỗi chiếc rơi vào khoảng 21.000 USD (tương đương 480 triệu VNĐ). Tổng cộng món quà sương sương với 5 chiếc xe này lên đến 2,4 tỷ đồng.

Món quà xa hoa ngôi sao Kris Jenner tặng cho các con được đỗ đầy ở sân nhà. Mỗi chiếc như thế này đều có giá lên đến gần 500 triệu đồng và tất nhiên đây chỉ là quà chơi chơi của gia đình giàu có bậc nhất Hollywood này

Kim “siêu vòng ba” cũng khoe thêm rằng chính bà Kris Jenner đã đặt thiết kế riêng cho từng chiếc xe, mỗi màu sẽ ứng với từng thành viên trong gia đình. Riêng Kim và Khloe được tặng 2 chiếc xe màu hồng, còn lại chiếc màu vàng sẽ là của Rob Kardashian, màu cam, xanh baby lần sẽ lượt dành cho hai cô út Kylie và Kendall.

Bà Kris Jenner đúng là biết cách chiều các cô con gái

Nguồn: ET Online, Deadline, RapTV, Instagram nhân vật

https://kenh14.vn/day-la-cach-gioi-sieu-giau-trao-qua-giang-sinh-nguoi-phat-xap-tien-do-bua-tren-duong-nguoi-tang-dan-xe-24-ty-cho-5-dua-con-20211229173944918.chn