Hari Won đang được khen với tóc bạch kim nay lại chuyển sang màu vàng

Thời gian gần đây, Hari Won trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ netizen khi bất ngờ thử sức nhuộm màu tóc bạch kim khó nhằn. Với màn “F5” diện mạo ngoạn mục, người đẹp nhận được “mưa” lời khen từ người hâm mộ, thậm chí cô còn được dân tình so sánh giống như gái Tây. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, mái tóc bà xã Trấn Thành bỗng đổi màu, khiến giọng ca Hương Đêm Bay Xa bị “dìm” nhan sắc.

Hari Won bất ngờ đổi màu tóc sáng, hóa gái Tây bên cạnh ông xã Trấn Thành. (Ảnh: FB Hari Won)

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Hari Won cập nhật với người hâm mộ loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nhận được kỷ niệm chương danh dự từ tổ chức phi lợi nhuận, vì công tác thiện nguyện suốt 5 năm qua. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến hành động nhân văn, ý nghĩa, cộng đồng mạng lại đổ dồn sự tập trung vào ngoại hình của nữ ca sĩ. Trong đó, mái tóc sáng màu trở thành spotlight khung ảnh. Thay vì gam màu bạch kim từng gây sốt trước đó, màu tóc người đẹp bỗng ngả vàng. Sự thay đổi này khiến mỹ nhân sinh năm 1985 kém lung linh hơn hẳn. Cộng thêm phần tóc được tạo kiểu đơn giản, thiếu độ bồng bềnh cũng góp phần dìm hàng chủ nhân hit Anh Cứ Đi Đi.

Tóc mới của Hari Won bỗng đổi màu, không còn lung linh như trước. (Ảnh: FB Hari Won)

Không chỉ màu tóc, trang phục đi nhận giải của người đẹp cũng được cư dân mạng nhận định chưa phù hợp. Với thiết kế form rộng, có chất liệu trắng, mẫu váy được Hari Won lựa chọn khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc đầm ngủ tại nhà. So với khung ảnh lung linh, chỉn chu trước đó, bà xã Trấn Thành nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ netizen bởi hình ảnh có phần xuề xòa, thiếu tươm tất. Theo đó, đa phần các ý kiến cho rằng với vai trò là người nổi tiếng, cô nên chú trọng lựa chọn trang phục phù hợp hơn.

Trang phục giống đồ ngủ của người đẹp cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. (Ảnh: FB Hari Won)

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Chỉ nên đổi tông màu tóc. Màu này làm cho làn da của mình nó chói đi nhìn hết vẻ đẹp. Đây là ý kiến của mình thôi”.

“Mặc đi trao giải mà giống váy ngủ quá bạn ơi, màu tóc trông ko sang tý nào hiu hiu , góp ý chân tình”.

“Tóc cũ trẻ hơn này mấy tuổi nha Hari”.

“Màu hạt dẻ vẫn đẹp hơn, khác lạ chút thôi chứ không đẹp tý nào . Nhìn giảm sức trẻ, duyên dáng 80% đấy”.

“Chắc do bọn em chưa quen thôi nhỉ… Nhìn không hợp lắm”.

Lần xuất hiện này khiến Hari Won mất điểm ít nhiều trong lòng công chúng. (Ảnh: FB Hari Won)

Trước nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng về mẫu tóc mới, Hari Won cho biết bản thân mình hài lòng, yêu thích kiểu tóc này. Cô chia sẻ: “Có người khen có người chê về tóc mình. Mà thật ra tới bây giờ Ri (Hari Won) vẫn cảm thấy rất thích thú với tóc mình”.

Được biết, đây là lần đầu tiên người đẹp nhuộm tóc thật với màu sáng như vậy, người đẹp cũng tích cực lăng xê diện mạo “gái Tây” bằng những khung hình xinh đẹp đăng tải trên trang cá nhân. Trước đó, bà xã Trấn Thành luôn trung thành với các tông tóc trầm như đen nâu, hạt dẻ. Có lẽ vì quá quen với hình tượng đằm thắm nhẹ nhàng, màn thay đổi diện mạo đột ngột sang phong cách cá tính của Hari Won khiến dân tình bất ngờ, hoang mang.

Hari Won bày tỏ sự thích thú với màn “chơi lớn” đón Tết của mình. (Ảnh chụp màn hình FB Hari Won)

Người đẹp khoe ảnh selfie với mái tóc mới lạ của mình. (Ảnh: FB Hari Won)
Trước đó, Hari Won thường chọn cho mình các tông màu tóc tối. (Ảnh: FB Hari Won)