Hậu trường chụp ảnh ăn ý của Nhật Kim Anh và Lợi Trần

Nhật Kim Anh và Lợi Trần gần đây thường xuyên xuất hiện bên nhau sau khi cả hai có sự kết hợp trong công việc kinh doanh.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh và Lợi Trần thường được nhắc với nhau sau khi cả hai có sự kết hợp trong công việc kinh doanh. Kể từ lúc làm đại sứ thương hiệu cho công ty “đàn chị”. Nam diễn viên xuất hiện bên cô nhiều hơn và có cả những khung ảnh t ình t ứ. Hậu trường trong buổi chụp hình mà nữ ca sĩ vừa chia sẻ cho thấy cả hai khá hợp nhau và thoải mái diễn cảnh th ân m ật.

Cả hai diện trang phục tông xanh đồng điệu.

Theo đó, họ có buổi chụp ảnh cho nước hoa và cần có những động tác th ân m ật như để tận hưởng được mùi hương. Dù chỉ mới làm việc chung với nhau một thời gian nhưng Nhật Kim Anh và Lợi Trần cực hợp ý. Đứng trước ê-kíp đến vài máy ảnh nhưng họ khá thoải mái thể hiện động tác. Từ cách ôm eo cho đến biểu cảm trông diễn như không diễn khiến mọi người bất ngờ.

Từ việc ăn ý trong mọi khung ảnh, Lợi Trần luôn có biểu cảm nhìn Nhật Kim Anh rất tình nên cũng có những nghi vấn hẹn hò. Giọng ca Lâu đài cát đã t an v ỡ hôn nhân khá lâu nên mỗi khi cô xuất hiện cạnh người đàn ông nào cũng sẽ được khán giả “đẩy thuyền”. Dẫu vậy, dù là Titi (HKT) hay Lợi Trần thì giữa họ vẫn là những khung ảnh phục vụ cho công việc kinh doanh.

Hai chị em khá hợp ý trong buổi chụp ảnh, nếu nhìn thoáng qua cứ ngỡ như đang lưu lại khoảnh khắc đẹp cho cặp đôi sắp cưới.
Thành quả của buổi chụp ảnh quảng bá khiến cả hai hài lòng.

Nhật Kim Anh và Lợi Trần có cơ duyên làm việc với nhau từ lúc tham gia gameshow về boxing, từ đó họ trở nên thân thiết hơn và còn có sự kết hợp trong kinh doanh. Nữ diễn viên dành lời khen cho “đàn em” vì tính làm việc chuyên nghiệp, có tâm và khó tính trong các sản phẩm.

Tuy nhiên, việc nam diễn viên thường trao cho “đàn chị” ánh nhìn t ình t ứ, không giữ khoảng cách khi chụp ảnh khiến cho nghi vấn tình cảm từ đó xuất hiện. Liệu có “phim gi ả tình thật” trong thời gian tới hay không?

Loạt khoảnh khắc của cả hai trong thời gian gần đây luôn được mọi người quan tâm.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống đời thường có sự xuất hiện của Lợi Trần. Vì gặp gỡ để trao đổi công việc, luyện tập boxing nên cả hai dần gắn kết hơn.

Cả hai tập boxing trước biệt thự của Nhật Kim Anh.

Vì là người đã từng đ ổ v ỡ hôn nhân nên nữ ca sĩ thận trọng hơn trong các mối quan hệ tình cảm. Cô cho biết mình không nôn nóng chuyện lập gia đình mà tập trung phát triển nghệ thuật lẫn kinh doanh. Điều Nhật Kim Anh mong mỏi chính là được ở cạnh con trai, gi ành quyền nuôi bé.

Nói về tiêu chí chọn người đàn ông, cô bày tỏ: “Nhật Kim Anh chắc là ngộ hơn những người con gái khác. Tiêu chí một người đàn ông trong mơ của mình là yêu thương gia đình, hiểu về Phật pháp và có tấm lòng từ bi bác ái, một sự chung thủy”.

Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống đ ộc thân.

Ngoài ra, Nhật Kim Anh là người đ ộc lập, từ nhỏ đã tự lập và hiện tại cũng sở hữu khối tài sản hoành tráng từ biệt thự đến xe hơi. Chính điều đó nên cô không lựa chọn đại gia hay người nào đó quá giàu có. Cô bày tỏ: “Bản thân Kim Anh từ nhỏ tới lớn đã tự lập, tự làm ra tiền nên không quan trọng chuyện tài sản của người bên cạnh.”

Nữ ca sĩ chỉ muốn được ở cạnh bên con trai cưng.

Nhật Kim Anh đã bỏ nhiều tâm h uyết cho công việc kinh doanh và tạo kinh tế ổn định. Bởi lẽ điều này mới giúp cô chứng minh rằng mình đủ điều kiện cho con trai đầu lòng có cuộc sống tốt sau khi t an v ỡ hôn nhân và tranh chấp quyền nuôi bé Bửu Long. Vì cô muốn dành thời cho nhóc tì nên tạm gác việc sẽ tạo tổ ấm mới. Kể từ sau chia tay chồng cũ, khán giả cũng chưa thấy nữ ca sĩ giới thiệu mối tình chính thức nào.