HOT: Tiệm bánh mì Bà Huynh tuyên bố tạm ngưng hoạt động, câu chốt hạ "chắc nịch" cuối cùng mới gây chú ý nhiều nhất

Rần rần 2 bữa nay là drama “bánh mì xẻ đôi, Huynh – Hoa đại chiến“. Vậy là lại một lần nữa, “cuộc chia tay” trong ngành F&B giờ còn được dân mạng quan tâm hơn cả tin “trà xanh” trong showbiz.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng có một điều chắc chắn rằng nhờ vụ việc này mà cả hai tiệm Huynh Hoa (người Sài Gòn từ lâu đã quen gọi Huỳnh Hoa) và Bà Huynh đều đón lượng khách đông khủng khiếp. Thậm chí trong ngày đầu mở bán, tiệm Bà Huynh đã phục vụ tới 2000 ổ với doanh thu lên tới cả trăm triệu đồng.

Cảnh chen chật cứng chờ mua bánh mì Bà Huynh trong hôm qua (15/12)

Tuy nhiên, vì toạ lạc trong cung đường nhỏ giữa Quận 3 nên việc khách chen lấn, xếp hàng đông nghẹt đã khiến tiệm Bà Huynh gặp không ít rắc rối. Chính vì vậy trong sáng nay, tiệm liên tục đưa ra nhiều thông báo trên fanpage khuyến khích người mua phải bốc số chờ đợi. Tuy nhiên được biết ngay sau đó, tiệm Bà Huynh phải tạm đóng cửa, ngưng nhận khách.

Có thể thấy tiệm bánh mì Bà Huynh bị rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” giữa drama này 

Mới đây nhất trên fanpage của mình, bánh mì Bà Huynh thông báo sẽ tạm ngưng hoạt động cửa hàng tại 55 Đường số 4, cư xá Đô Thành, Quận 3 cho đến khi có thông báo mới. Cụ thể, phía tiệm này chia sẻ:

“Bánh mì Bà Huynh xin chân thành cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Do lượng khách đến mua quá đông dẫn đến quá tải cũng như mất an toàn, cản trở đi lại tại khu vực địa phương.

Cửa hàng xin thông báo đến quý khách hàng:

– Tạm ngưng hoạt động cửa hàng tại 55 Đường số 4, cư xá Đô Thành, Quận 3 cho đến khi có thông báo mới.

– Cửa hàng sẽ hoạt động trở lại sau khi sắp xếp quy trình hợp lý.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã ảnh hưởng khách hàng chờ đợi vì năng lực bán hàng còn non trẻ.

Bánh mì Bà Huynh một lần nữa vẫn khẳng định mọi tuyên bố là xác thực.

Xin chân thành cám ơn và xin lỗi quý khách hàng.”


Thông báo mới nhất trên fanpage tiệm Bà Huynh

Như vậy có thể thấy, một lần nữa tiệm bánh mì Bà Huynh khẳng định mọi tuyên bố của mình đều là xác thực, mà cụ thể hơn là chuyện sở hữu công thức độc quyền của bánh mì Huỳnh Hoa. Trong khi đó, phía Huỳnh Hoa (Huynh Hoa) thì lại đăng status ngầm khẳng định bánh mì Bà Huynh và cả những tiệm mở sau có dính líu đến mình đều là “giả mạo”.

Nguồn: Facebook

https://kenh14.vn/hot-tiem-banh-mi-ba-huynh-tuyen-bo-tam-ngung-hoat-dong-cau-chot-ha-chac-nich-cuoi-cung-moi-gay-chu-y-nhieu-nhat-20211216164804781.chn