Kylie Jenner đã bí mật hạ sinh con thứ 2, "giang cư mận" tình cờ soi ra chi tiết chứng minh qua Instagram của nhân vật này?

Trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh vừa qua, tất cả các thành viên của đại gia đình Kardashian đều sum vầy. Trong thời điểm đó, vị hôn phu của Kourtney Kardashian – Travis Barker cũng đã đăng lên story Instagram khoảnh khắc xem lại bộ phim kinh điển về ngày Giáng sinh mang tên How the Grinch Stole Christmas (2000).

Tuy nhiên đó không phải là điều duy nhất mà người hâm mộ chú ý. Góc dưới bên phải của bức ảnh đã hé lộ một vật thể đáng ngạc nhiên: một bình sữa trẻ em và có vẻ như vẫn còn chứa đầy sữa. Đáng nói, điều này lại làm dấy lên nghi vấn Kylie Jenner đã bí mật hạ sinh đứa con thứ 2. Ngọn nguồn ra sao đây?

Bức hình Travis Barker chia sẻ trên story Instagram cá nhân

Kylie Jenner bỗng nhiên trở thành nhân vật chính trong bức ảnh nghi vấn

Và chi tiết này không thể nào thoát khỏi cặp mắt “cú vọ” của người hâm mộ. Chi tiết được bàn tán nhiều nhất là việc cô nàng Kylie Jenner, cũng chính là em vợ tương lai của Travis Barker, đã âm thầm hạ sinh đứa con thứ 2. Netizen nghi rằng, cô đã vô tình để quên sau buổi gặp mặt, khiến bình sữa lọt vào khung hình của Travis.

Được biết chiếc bình này khá giống với mẫu mã bình sữa thuộc thương hiệu Comotomo yêu thích của gia đình Kardashian – Jenner. Trong khi một số người suy đoán rằng chiếc bình này có thể được 1 đứa trẻ trong gia đình Kardashian – Jenner sử dụng như món đồ chơi cho búp bê trẻ em thì không ít netizen đã nhanh chóng phản bác rằng, đồ chơi thì không thể chứa đầy sữa như vậy. Chưa kể, những đứa trẻ khác thuộc đại gia đình Kar – Jenner đã qua độ tuổi sử dụng một chiếc bình nhỏ như trong bức ảnh của Travis. Chính vì lập luận này, netizen càng có cơ sở cho rằng Kylie Jenner là nhân vật hợp lý nhất để đặt trong tầm ngắm.

Người hâm mộ đã nhanh chóng chia sẻ lại bức ảnh lên Instagram và không quên tag Travis vào bài đăng: Nè @travisbarker, anh không thể chỉ đăng một bức ảnh chụp bình sữa trẻ em với cái kiểu như là ‘Ừm, cứ để cái này ở đây vậy ha’”.

Chiếc bình bí ẩn trong story của Travis Barker khiến cộng đồng mạng tò mò

Cư dân mạng hiện cũng đang bàn luận vô cùng rôm rả về chi tiết này.

– “Kylie ĐÃ CÓ CON”.

– “@kyliejenner đã sinh con chưa?????”

– “Nhà Kardashian có khoảng 500 cháu ngoại chạy xung quanh mọi lúc – đó có thể là của một trong số những đứa trẻ đó”.

– “Kylie đã sử dụng những bình sữa đó khi Stormi còn nhỏ”.

Được biết, trước đó, vào tháng 9, Kylie Jenner cũng xác nhận cô đã mang thai đứa con thứ hai với vị hôn phu Travis Scott. Tuy nhiên, cô cũng không cho biết thêm mình đã ở tháng thứ mấy của thai kỳ.

Kylie Jenner và nam rapper Travis Scott mong đợi đứa con chào đời

Nếu giả thuyết của người hâm mộ là đúng, điều này có nghĩa là Kylie đã sinh con thứ 2 sớm vài tuần so với dự kiến ban đầu của người hâm mộ, cũng đồng nghĩa với việc nhà sáng lập Kylie Cosmetics chưa muốn thông báo về sự ra đời của đứa trẻ trước công chúng.

Trước đây, khi hạ sinh cô con gái đầu lòng Stormi, Kylie cũng đã đợi khoảng 5 ngày mới thông báo tin vui. Rất có thể, lần này cô nàng “phèn chua” của The Keeping Up With the Kardashians cũng đang giữ bí mật như lần mang thai đầu tiên.

Nguồn: Mirror, Pagesix, Instagram nhân vật

https://kenh14.vn/kylie-jenner-da-bi-mat-ha-sinh-em-be-thu-2-tat-ca-la-nho-1-chi-tiet-do-giang-cu-man-soi-ra-20211230165103256.chn