Top 5 đám cưới xa hoa nhất Hollywood 2021: Paris Hilton quẩy 3 ngày ở dinh thự nghìn tỷ, Ariana khiến 26 triệu fan bật ngửa

Cũng giống như chúng ta, những người nổi tiếng đã lên kế hoạch lớn cho cuộc đời họ và hy vọng rằng sẽ kết hôn trong năm 2020, nhưng những kế hoạch ấy đã bị dập tắt do đại dịch Covid-19. Vậy họ đã làm gì?

Tất nhiên, họ tạm gác lại mọi thứ và dành thêm thời gian cho việc chuẩn bị tổ chức những đám cưới thật hoành tráng vào năm 2021.

Đứng đầu danh sách “hội những người chịu chi và chịu chơi nhất” không ai khác chính là Paris Hilton với hôn lễ đúng kiểu “tuần lễ cưới”. Ngoài ra, ca sĩ Gwen Stefani và nữ ca sĩ đình đám quyền lực thế giới Ariana Grande cũng đã kết hôn trong năm nay với đám cưới trong mơ.

Bên trong những đám cưới xa hoa nhất showbiz năm 2021

1. Paris Hilton

Thật không có gì ngạc nhiên khi Paris Hilton cùng với chồng tổ chức 1 đám cưới có thể được xem là đỉnh nhất showbiz năm 2021. Người thừa kế tập đoàn Hilton đã khiến cả thế giới phải dõi theo ngày vui của mình và màn trao lời hẹn ước với hôn phu vào ngày 11/11 tại Los Angeles.

Hình ảnh đám cưới trong mơ, hoành tráng như trong cung điện của Paris Hilton

Sự kiện trọng đại của cô đào thị phi này được tổ chức kéo dài suốt 3 ngày, không khác gì một hôn lễ hoàng gia, bắt đầu từ tiệc chào mừng, sau đó là lễ hội carnival tại Santa Monica Pier vào ngày 12/11 và tiệc cưới chính vào ngày 13/11. Đáng chú ý, buổi tiệc còn như “bê” cả showbiz đến với sự góp mặt của những người bạn nổi tiếng như Kim Kardashian, Billy Idol, và ca sĩ Demi Lovato.

Cô dâu Paris Hilton chụp cùng với Kim Kardashia

Địa điểm diễn ra đám cưới của Paris cũng khiến người hâm mộ phải “mắt chữ A mồm chữ O” vì độ hoành tráng. Được biết, cô đã tổ chức hôn lễ ở biệt thự của ông nội tỷ phú với trị giá hơn 60 triệu USD (tương đương hơn 1.370 tỷ VNĐ), diện tích khoảng 1.400m2 với 13 phòng ngủ, 17 phòng tắm, và hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic. Đám cưới cũng được trang hoàng theo phong cách “chanh sả” với tông chủ đạo trắng muốt, nhưng tăng thêm độ “hoàng gia” với ánh sáng vàng ấm khắp không gian biệt thự.

Trong bữa tiệc, khách mời được tiếp đãi bằng hải sản thượng hạng do đầu bếp hàng đầu Wolfgang Ruck chế biến. Ngoài ra, cặp đôi còn đặt riêng một chiếc bánh cưới khổng lồ năm tầng theo chủ đề Barbie.

Biệt thự của ông nội Paris Hilton – nơi tổ chức tiệc cưới hoành tráng của cô đào thị phi này

Toàn cảnh dinh thự rộng 1.400m2 khi nhìn từ trên cao khiến công chúng phải choáng ngợp

2. Lucy Watson

Cựu ngôi sao của Made In Chelsea đã kết hôn với James Dunmore trong một buổi lễ bí mật tuyệt đẹp vào tháng 9 năm nay. Cặp đôi này đã đính hôn vào năm 2020 ở Kefalonia, Hy Lạp. 1 năm sau, họ quay lại và tổ chức một đám cưới thân mật cùng với sự góp mặt của gia đình và những người bạn thân trong khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương.

Lucy Watson đã khiến cho biết bao cô gái phải ghen tị khi xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới lệch bồng bềnh như công chúa, sánh vai bên cô là chú rể James trong một bộ đồ sẫm màu vô cùng điển trai và lịch lãm. Khung cảnh này làm người ta phải liên tưởng đến cảnh hôn lễ hoành tráng trong phim con nhà giàu hay đám cưới của hội siêu giàu showbiz.

Lucy Watson và James Dunmore hợp pháp hoá cuộc hôn nhân của mình tại Anh sau 1 tháng khi tổ chức đám cưới ở Hy Lạp

Trong một khoảnh khắc chụp ảnh đen trắng, cặp đôi đã hôn nhau trước đại dương và những hòn đảo gần đó

Ban đầu, hình ảnh ngôi sao truyền hình thực tế trong bộ váy cưới màu trắng bồng bềnh đã đốn tim hàng triệu người hâm mộ. Ấy vậy mà đến tháng 10, cô mới trình làng chiếc váy thứ 2. Bộ cánh này tuy đơn giản, nhưng cũng không thua kém gì khi so bộ váy dạ hội trước đó.

Cận cảnh trang phục thứ 2 của cô khiến khán giả không kém phần thích thú

3. Ariana Grande

Ngôi sao nhạc Pop trăm triệu fan Ariana Grande đã bí mật kết hôn với Dalton Gomez vào tháng 5/5/2021 trong 1 buổi lễ tại căn nhà hoành tráng. Đáng nói, Ari đã giữ bí mật đến mức không một ai hay biết cho đến khi cô công khai ảnh cưới vào ngày 26/5. Loạt hình này đã nhanh chóng lập kỷ lục, khiến 26,6 triệu người ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa.

Không quá cầu kỳ, cô lựa chọn cho mình một bộ váy lụa quyến rũ màu trắng hoa huệ được “nhào nặn” từ bàn tay của NTK nổi tiếng Vera Wang, được cho là lấy cảm hứng từ màn xuất hiện của Audrey Hepburn trong bộ phim Funny Face (1957). Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng giá trị của chiếc váy mới là thứ làm cho cộng đồng mạng phải “há hốc”.

Không phải tự nhiên nữ ca sĩ đình đám được nhắc tên trong danh sách này, tất cả là nhờ chiếc váy cưới được ước tính có giá từ 100.000 – 150.000 USD (tương đương gần 2,3 – 3,4 tỷ VNĐ). Dù chỉ có khoảng 20 bạn bè và người thân trong gia đình đến tham dự buổi tiệc, nhưng Ariana vẫn chuẩn bị rất chu đáo và biến không gian lễ cưới trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết.

Với tông chủ đạo là màu trắng, buổi tiệc được bài trí đầy sang trọng, không khác gì đám cưới cổ tích trong phim Twilight

4. Gwen Stefani và Blake Shelton

Gwen Stefani đã kết hôn với nam ca sĩ nhạc đồng quê đầy quyền lực Blake Shelton vào tháng 7/2021. Sở dĩ người hâm mộ rất trông chờ đám cưới này là vì Gwen và Blake bén duyên từ The Voice, trở thành cặp đôi hot nhất chương trình đình đám thế giới này. Buổi lễ thiêng liêng của cả hai được tổ chức tại trang trại Oklahoma, và thậm chí nam ca sĩ đình đám đã xây hẳn 1 nhà nguyện với ý định kết hôn cùng người thương quyền lực.

Khung cảnh nhà nguyện nhỏ được Blake Shelton xây trong khuôn viên điền trang rộng lớn của mình

Tại đây, nam ca sĩ đã dựng một căn lều màu trắng, nhiều chiếc bàn có mái che khác nhau nằm bên ngoài nhà nguyện và phủ đầy hoa để tăng thêm phần lãng mạn. Chắc cũng hiếm có ông chồng nào mà tâm lý và biết gu của người thương như Blake Shelton.

Và chắc hẳn đã có rất nhiều người ao ước có được một chiếc bánh cưới 5 tầng được trang trí với những con thiên nga trắng, chuông và những bông hoa hải đường đầy lãng mạn, cầu kỳ trong ngày cưới như Blake Shelton và “nóc nhà” của nam ca sĩ.

Địa điểm tổ chức lễ cưới được bao quanh bởi rừng cây, hoành tráng giữa không gian thiên nhiên

Đôi vợ chồng phát “cẩu lương” bên cạnh chiếc bánh kem độc nhất vô nhị

5. Jess Wright

Cuối cùng, phải kể đến đám cưới lộng lẫy của ngôi sao truyền hình nước Mỹ Jess Wright và chồng William Lee-Kemp tại đảo Majorca. Cặp đôi đã kết hôn tại thánh đường Royal Basilica of Saint Francis the Great ở Palma, Tây Ban Nha vào tháng 9 và tổ chức buổi tiệc chiêu đãi tại tòa lâu đài sang trọng Castillo de Bendinat. Đây đều là 2 địa điểm có thể khiến khán giả choáng ngợp vì độ xa hoa và hoành tráng.

Ảnh chụp đôi vợ chồng ở Majorca với không gian đúng kiểu dành cho giới nhà giàu

Khung cảnh thánh đường Royal Basilica of Saint Francis the Great tráng lệ được đôi vợ chồng Jess Wright và William Lee-Kemp lựa chọn để làm nơi tổ chức buổi lễ trọng đại của đời mình

Cận cảnh tòa lâu đài Castillo de Bendinat nguy nga, sang trọng đến mức khiến ai cũng muốn 1 lần được đặt chân đến

Trong đám cưới, cô dâu Jess đã 3 lần thay đổi trang phục. Không những thế, lễ cưới của cô còn quy tụ 12 phù dâu xinh đẹp, bao gồm cả chị dâu của nữ diễn viên là Michelle Keegan. Về bữa tiệc, cặp đôi đã bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu đãi 130 vị khách với thực đơn sang chảnh bao gồm phi lê bò Rubia Gallega với hành tím nướng, mỳ ravioli nấm. Bánh cưới của cặp đôi này cũng hoành tráng không thua kém gì đôi Blake Shelton – Gwen Stefani.

Cả hai đang hạnh phúc bên chiếc bánh cưới khổng lồ

Nguồn: Mirror, Sưu tầm

https://kenh14.vn/top-5-dam-cuoi-xa-hoa-nhat-hollywood-2021-paris-hilton-quay-3-ngay-o-dinh-thu-nghin-ty-ariana-khien-26-trieu-fan-bat-ngua-20211229224246994.chn