MXH sốc nặng vì ảnh nữ ca sĩ cấy tóc với mảng đầu máu me kinh dị, nguyên nhân là do phương pháp làm đẹp nhiều chị em mê mẩn?

Mới đây, cộng đồng mạng được 1 phen hú vía vì những bức ảnh ghi lại hành trình cấy tóc kéo dài 1 năm gây ám ảnh của nữ ca sĩ Lisa Maffia. Chuyện gì đã xảy ra với nữ ca sĩ này?

Theo tờ Mirror, hóa ra Lisa vừa tiến hành ca phẫu thuật cấy tóc vì mái tóc hư hại đến mức không thể mọc lại sau nhiều năm bị cạo sạch. Hiện giờ, cô đã tự tin khoe “chiến tích” của mình lên mạng xã hội sau khi có được lại mái tóc óng ả, mượt mà, tuy nhiên hàng loạt ảnh gây sốc trong quá trình trùng tu lại ngoại hình lại khiến công chúng phải sốc nặng. Dù vướng phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng nhưng Lisa Maffia vẫn khẳng định rằng cô không hối hận khi chia sẻ bộ ảnh ghê rợn này.

Lisa Maffia chia sẻ hình trình cấy tóc bất chấp lời phàn nàn từ người hâm mộ

Trong video dài 1 phút trên Instagram, nữ ca sĩ đã cho cả MXH cơ hội nhìn lại hành trình từ ngày đầu tiên phẫu thuật cho đến quá trình hồi phục và kết quả cuối cùng của cô khi cấy tóc.

Trên tiêu đề của video, Lisa thừa nhận ca phẫu thuật này đã thay đổi hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc đời cô. Lý do gây ra sự cố phá hủy mái tóc của Lisa là điều mà ai nghe qua cũng phải sửng sốt. “Tôi đã phá hỏng chân tóc của mình vì để những kiểu tóc đặc trưng vào những năm 1990 rồi nối tóc, sau nhiều năm thì tóc của tôi dần dần mỏng đi”. Mặc dù nhìn thì có vẻ đau đớn, nhưng thật ra Lisa lại tỉnh bơ như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Trước đây, nữ ca sĩ đã cạo tóc nhiều lần làm cho chân tóc trở nên yếu ớt

Mái tóc mỏng và thưa thớt khiến cô phải đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời

Hình ảnh ngày đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi tiến hành ca phẫu thuật với mái đầu rỉ máu làm cho cư dân mạng phải rùng mình vì quá kinh dị

Bên cạnh những vết sẹo đầy máu me gây ám ảnh, cô cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi để lộ 1 mảng hói lớn không khác gì “đất trống đồi trọc” ở phía sau đầu

Cái kết có hậu sau một năm “chịu trận” của cô với mái tóc cũ

Lisa kết thúc bài chia sẻ của mình bằng việc khuyến khích những ai đang mắc phải vấn đề tương tự tìm đến những địa điểm uy tín để có thể cải thiện mái tóc và “đổi đời” theo đúng cảm nhận của cô.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ kết quả đáng kinh ngạc sau khi cấy tóc thành công

Hiện cô đang rất hạnh phúc và không hề cảm thấy hối hận với quyết định tiến hành ca phẫu thuật này

Thế nhưng, phần lớn người hâm mộ lại đổ xô về Instagram của nữ ca sĩ để phàn nàn về hình ảnh đáng sợ này: “Thành thật mà nói thì chia sẻ nhiều thông tin quá. Mặc dù đẹp nhưng cũng không nhất thiết phải đăng nhiều như vậy đâu”, “Nhìn đau quá! Tôi không muốn thấy nó thêm 1 lần nào trong hôm nay đâu”…

Nguồn: Mirror, ảnh: Sưu tầm

https://kenh14.vn/nu-ca-si-cong-bo-anh-qua-trinh-cay-toc-voi-mang-dau-ri-mau-ca-mxh-soc-nang-vi-hinh-anh-kinh-di-chuyen-gi-day-20211230164413959.chn