“Nuôi con tu hú” 20 năm, chồng âm thầm trả thù, kế hoạch bài bản

Không nuốt trôi cục tức vì “nuôi con tu hú” 20 năm, người chồng đã lên kế hoạch tỉ mỉ, quyết tâm trả thù vợ khiến vợ á khẩu

Trong cuộc sống hôn nhân, dường như không có chỗ đứng cho sự phản bội và lừa dối. Còn nếu đã phạm sai lầm rồi thì cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, khó mà che giấu được, đến lúc đó dù bạn có hối hận, cầu xin sự tha thứ cũng muộn màng rồi.

Cuộc ly hôn giả, nhưng giả lại thành thật

Chị Vương Tần (sống ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) vốn luôn cho rằng bản thân có một gia đình thật hạnh phúc khi chồng có công việc ổn định, còn cậu con trai duy nhất lại học hành giỏi giang, ngoan ngoãn. Sau nhiều năm chung sống, người chồng đưa ra đề nghị sinh con thứ 2 với vợ.

Tuy nhiên, khi ý kiến này được đưa ra, Trung Quốc vẫn chưa nới lỏng chính sách sinh 2 con. Hai vợ chồng muốn có thêm con nhưng rất khó khăn, nên người chồng bàn với vợ việc ly hôn giả để sinh con thuận lợi hơn. Nghe lời chồng, chị Vương Tần ký luôn vào tờ đơn ly hôn.

Chị Vương Tần đồng ý ly hôn giả với chồng để sinh thêm con thứ 2, không ngờ đó là một cái bẫy.

Thời gian trôi qua, chị Vương Tần nhận ra có điều gì đó không ổn, vì ngay sau khi ly hôn chồng chị đã dọn ra ngoài ở, thậm chí thỉnh thoảng anh còn mang người phụ nữ khác về nhà cả đêm. Không thể ngồi yên được nữa, Vương Tần vội chạy tới chỗ ở của chồng để hỏi mọi chuyện cho ra nhẽ, nhưng câu trả lời của anh khiến chị chết lặng: “Tôi và cô đã ly hôn rồi, cô có quyền gì mà quản tôi chứ?”.

Nghe chồng nói vậy, người vợ tức giận nổi điên lên, chất vấn chồng rằng chẳng phải họ chỉ ly hôn giả, sao bây giờ giả lại thành thật rồi. Thế nhưng, người chồng vẫn kiên quyết phủ nhận, khẳng định giấy ly hôn đã ký thì không thể hòa giải được nữa. Tới lúc này, chị Vương Tần mới biết bản thân đã bị lừa, chị không thể hiểu nổi tại sao chồng lại như vậy. Chị không thể chấp nhận được sự thật nghiệt ngã này.

Người phụ nữ sau đó còn choáng hơn khi chồng mang ra một bản thỏa thuận, trên đó ghi rõ toàn bộ tài sản đều là của anh ta. Nhìn thấy bản thỏa thuận này, người vợ lập tức hiểu ra mọi chuyện, hóa ra chồng chị đã lên kế hoạch ly hôn từ lâu.

Hóa ra, Vương Tần đã lừa dối chồng nên người chồng mới lên kế hoạch trả thù. 

Kế hoạch tỉ mỉ của người chồng và sự thật động trời phía sau

“Tại sao anh lại làm như vậy với tôi? Chẳng lẽ tình yêu hơn 20 năm của chúng ta đều là giả dối sao?”, Vương Tần chất vấn chồng trong nước mắt. Không ngờ, người chồng vẫn không thay đổi sắc mặt trong những lần tranh chấp giờ đây mắt lại đỏ hoe. Anh không nói nên lời, đưa ra một tờ giấy cho vợ. Nhìn tờ giấy, mặt Vương Tần tái mét.

Hóa ra, đó là kết quả xét nghiệm huyết thống giữa anh và đứa con trai duy nhất mà anh nuôi dưỡng hơn 20 năm qua. “Tôi và con trai trông không giống nhau chút nào. Tôi mặt tròn, nước da ngăm đen còn con trai lại trắng, mặt hơi dài. Tôi không đẹp trai nhưng từ nhỏ con trai tôi đã nổi tiếng là đẹp trai trong trường. Vốn dĩ tôi nghĩ con trai được như vậy là do thằng bé được gia đình chăm sóc tốt, nhưng bị hàng xóm nói ra nói vào tôi cũng nghi ngờ nên lén đi xét nghiệm. Không ngờ, tôi và thằng bé không phải là cha con thật”, người chồng nói.

Bản thân đã ngoài 50 tuổi, sắp về hưu mới phát hiện con trai không phải là con mình, ai mà chịu nổi chứ. Không nuốt trôi cục tức này, người chồng quyết tâm trả thù vợ. Vậy là anh lên kế hoạch ly hôn giả để có thể thuận lợi ly hôn với vợ và có cả tài sản trong nhà.

Người chồng không ngờ rằng anh đã “nuôi con tu hú” hơn 20 năm qua. 

Để kế hoạch diễn ra suôn sẻ, anh còn tới gặp luật sư nhờ tư vấn chuyện làm thỏa thuận về việc phân chia tài sản sau ly hôn. Vốn dĩ Vương Tần không định ký vào bản thỏa thuận đó nhưng chồng nói rằng cả hai chỉ ly hôn giả, không cần để ý chi tiết nên chị đã ký không chút do dự. Nào ngờ, đó lại là một cái bẫy. Dưới âm mưu của chồng, Vương Tần đã mất tất cả tài sản và những thứ vốn dĩ thuộc về chị.

Khi người hòa giải của tòa án hỏi Vương Tần, cha của con trai chị là ai thì chị ngập ngừng không nói. Có lẽ đã hơn 20 năm trôi qua, chị đã quên cha ruột của con trai chị là ai, hoặc có thể là chị không muốn nói tên người đó.

Còn về chồng cũ của chị Vương Tần, hiện anh không còn liên lạc với mẹ con chị nữa. Anh đã cưới một người vợ mới và có một đứa con. Lần này, rút kinh nghiệm từ bài học trước, sau khi vợ sinh con, anh đã mang đứa bé đi xét nghiệm huyết thống và xác định đó chính xác là con mình.