Nướng thịt bằng... ống bô xe máy, nhóm thanh niên khiến MXH trố mắt ngạc nhiên, nhiều người cho là dàn dựng

Mới đây, một nhóm bạn trẻ đã chia sẻ clip nướng thịt theo cách vô cùng đặc biệt khiến cư dân mạng thi nhau đặt những dấu hỏi. Cụ thể, theo chia sẻ thì họ đã gói thịt vào giấy bạc rồi buộc vào ống bô xe máy. Sau khi đi một quãng đường dài (đi phượt) thì miếng thịt cũng đã chín. Cảnh tượng nhóm thanh niên này mở thịt ra ăn khiến ai cũng phải trầm trồ.

Nướng thịt bằng… ống bô xe máy, nhóm thanh niên khiến MXH trố mắt ngạc nhiên, nhiều người cho là dàn dựng

Mặc dù không rõ từng công đoạn làm cụ thể, thế nhưng như trong clip thì miếng thịt đã thật sự chín. Thậm chí, khi xé ra, còn thấy bên trong miếng thịt đều đã chín hết chứ không chỉ có lớp bên ngoài. Điều đó khiến cho dân mạng trầm trồ nhưng cũng không ít người hoài nghi, cho rằng chỉ là dàn dựng. 

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, có không ít người chia sẻ họ cũng từng làm theo cách tương tự. Có người đã nướng thịt thành công theo cách này, cũng có người thất bại do dùng dây nhựa buộc nên đi ngang đường thì dây chảy ra, thịt cũng theo đó mà… rơi mất.

– Đã từng thử nha. Đi từ TP.HCM lên Đà Lạt tới gần đèo Bảo Lộc là ăn được rồi.

– Bữa trước cũng làm nhưng ngựa ngựa lấy dây nhựa buộc. Đến nửa đường dừng để lật mặt thì nó rớt từ hồi nào rồi.

– Đã từng được ăn rồi!

Chủ nhân clip này cũng chia sẻ, miếng thịt trên được nướng bằng ống bô xe máy trên quãng đường 110km, cụ thể là đi được 60km thì lật mặt cho thịt chín đều, sau đó đi nốt 50km nữa là thịt chín.

Bạn nghĩ sao về cách nướng thịt này?

Nguồn: TikTok @nhatanhvu08

https://kenh14.vn/nuong-thit-bang-ong-bo-xe-may-nhom-thanh-nien-khien-mxh-tro-mat-ngac-nhien-nhieu-nguoi-cho-la-dan-dung-20211226144234044.chn