Ôi trời ơi, Emma Watson cuối cùng cũng thừa nhận yêu "Malfoy" Tom Felton rồi!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ được gặp lại cả dàn diễn viên kỳ cựu của series phim huyền bí Harry Potter qua tập đặc biệt mang tên Harry Potter 20th Anniversary: Return To Hogwart. Điều đáng chú ý nhất, nhân dịp này “Hermione bé nhỏ” Emma Watson đã đích thân thừa nhận rằng cô nàng đã “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bạn diễn Tom Felton (trong vai phản diện Draco Malfoy).

Chuyện là trong một một buổi họp báo ra mắt bộ phim Harry Potter 20th Anniversary: Return To Hogwart trên đài HBO Max, Emma Watson thừa nhận đã “trúng tiếng sét ái tình” với Tom ngay lần đầu gặp mặt. Khi ấy, Emma mới 11 tuổi và Tom 14 tuổi, cặp đôi gặp nhau trên phim trường khi Tom đang học diễn xuất cho lần bấm máy tập đầu tiên.

Không đơn thuần là tình yêu ngây thơ và trong sáng, Emma đã thầm thương nhớ trộm Tom suốt một thời gian dài. Nhưng điều thú vị ở đây là dường như Emma yêu đơn phương cậu bạn điển trai, trong khi cậu bạn chỉ coi Emma đúng nghĩa là “Hermione bé nhỏ”.

Hình ảnh một buổi dạy kèm của cặp đôi hồi bé trở thành tài liệu hiếm hoi về khoảnh khắc couple này bên nhau

Nữ diễn viên còn thừa nhận Tom Felton là chàng trai mình yêu đầu tiên. Hồi tưởng về quá khứ, Emma không khỏi bồn chồn pha một chút hài hước, ngây thơ khi nhắc lại tim mình đã đập loạn nhịp như thế nào khi gặp Tom. Giống bao cô cậu cùng trang lứa khác, Emma “cảm nắng” Tom khi “quý tử nhà Malfoy” lúc đó là một bad boy chính hiệu. U là trời!!! Đúng kiểu mấy chàng bad boy luôn có cách làm bao cô gái chết đứ chết đừ, chỉ mong muốn 1 lần được ngả vào lòng như điếu đổ mà!.

Cả 2 chụp chung thân thiết vào năm 2004. Khoảnh khắc này từng khiến MXH dậy sóng vì độ đáng yêu, dân tình thi nhau “ship” cặp đôi đình đám

Đẹp trai thế này bảo sao Emma Watson thầm thương trộm nhớ

Trong lần tái hợp mới nhất trong The Great Hall, cặp đội cũng đã khiến cho dân tình một phen đứng ngồi không yên khi sánh bước bên nhau. Đặc biệt là cả hai có những cử chỉ “ám muội” thân mật và ngọt ngào khiến fan “bỏng hết cả mắt”.

Điểm đặc biệt hơn là cái ôm trìu mến mà “con cưng của nhà Malfoy” dành tặng cho “tiểu phù thủy Hermione” trở thành 1 cú nổ truyền thông, khiến bao nhiêu fan trên toàn thế giới “đẩy thuyền” không ngừng nghỉ.

Màn ôm ấp, nhìn nhau tình tứ của cặp đôi trong teaser đã khiến người hâm mộ quắn quéo lắm rồi

Tập đặc biệt Harry Potter 20th Anniversary: Return To Hogwart dự kiến sẽ ra mắt vào 1/1/2022 sắp tới trên các kênh truyền hình nước Mỹ và sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh NOW ở Anh.

Nguồn: Daily Mail

https://kenh14.vn/oi-troi-oi-emma-watson-cuoi-cung-cung-thua-nhan-yeu-malfoy-tom-felton-roi-20211230175340762.chn