Sự thật chẳng ai ngờ về Shiloh - "Công chúa Hollywood", con gái đầu lòng đặc biệt của Angelina Jolie và Brad Pitt

Xuất thân trong gia đình quyền lực bậc nhất Hollywood, là kết quả tình yêu được cả thế giới ngưỡng mộ của Angelina Jolie và người chồng cũ Brad Pitt nhưng ít ai biết được rằng sau ánh hào quang của Shiloh Jolie-Pitt là cuộc sống đầy rẫy những yếu tố “bất ngờ” và thông tin đơn thuần như bao cô cậu cùng trang lứa.

Thái độ thật với Brad Pitt trong khi anh em đều chống lại, thậm chí tố bố phá hoại hạnh phúc gia đình

Angelina Jolie đã phải đối mặt với rất nhiều bi kịch và bế tắc trong suốt cuộc đời của mình và một trong những trở ngại của cô là cuộc ly hôn phiền phức với Brad Pitt. Sau khi đệ đơn ly hôn vào năm 2016, cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi trở nên lùm xùm, “bà hoàng phim bom tấn” Angelina Jolie thậm chí còn bị buộc tội muốn làm nhục danh dự và trừng phạt chồng cũ. Kể từ năm 2021, cuộc chiến không hồi kết về sáu đứa con của họ vẫn còn kéo dài, nhưng “Tiên hắc ám” vẫn khẳng định tất cả những gì cô muốn là gia đình sum vầy, đoàn tụ với nhau. Trong khi đó, Brad Pitt đã bày tỏ rằng tất cả những gì mình muốn là có thể dành nhiều thời gian hơn cho các con.

Trong những lần phiên tòa xét xử vụ ly hôn không hồi kết, anh em Maddox và Pax đều cáo buộc bố Pitt là người phá vỡ hạnh phúc gia đình. Trong khi đó, Shiloh luôn làm mọi việc theo cách của riêng mình. Ái nữ nhà Jolie – Pitt luôn ủng hộ người bố. Đây là sự thật chưa kể về thái độ của Shiloh Jolie-Pitt trong cuộc chiến ly hôn của bố mẹ.

Nguồn gốc và sự ra đời bất ngờ của cái tên đặc biệt Shiloh Jolie-Pitt

Shiloh Jolie-Pitt sinh ngày 27 tháng 5 năm 2006 tại Swakopmund, Namibia, Châu Phi. Như tờ New York Post xác nhận vào thời điểm đó, các quan chức châu Phi đã đề nghị cấp cho con ruột đầu tiên của Angelina Jolie và Brad Pitt quyền công dân Namibia và hộ chiếu. Cặp vợ chồng đã đồng ý và Shiloh là công dân Namibia cho đến ngày nay. Ngay sau khi Shiloh chào đời, Thống đốc Namibia – ông Samuel Nuuyoma đã tuyên bố rằng sự xuất hiện của ái nữ nhà Angelina Jolie là niềm vui và vinh dự cho đất nước Namibia, âu cũng là bởi vì việc 1 em bé chào đời là điều đặc biệt và thiêng liêng trong truyền thống châu Phi.

Cái tên độc nhất vô nhị của cô bé có nguồn gốc từ tiếng Do Thái. Theo Từ điển Kinh thánh của Easton, Shiloh được hiểu là biểu thị của Đấng Messiah, đấng hòa bình, nhưng nó cũng có thể ám chỉ một nơi an lạc, thanh bình.

Điều thú vị là khi Jolie khuyến khích tất cả các con học một ngôn ngữ khác, Shiloh đã không chọn tiếng Do Thái hay ngôn ngữ bản địa từ Namibia, mà thay vào đó, cô công chúa nhỏ đã chọn Khmer – ngôn ngữ của người Campuchia.

Tiểu công chúa phá kỷ lục khi còn là… một đứa trẻ sơ sinh

Shiloh Jolie-Pitt đã lập nhiều kỷ lục trước khi cô bé có thể… nói chuyện. Theo tờ Hollywood Reporter, ái nữ trở thành một trong những đứa trẻ được trả lương cao nhất mọi thời đại. Nguyên nhân là do tờ People đã đề nghị trả cho Angelina Jolie và Brad Pitt số tiền 4,1 triệu đô la (93,5 tỷ đồng) để có cơ hội thực hiện bộ ảnh đầu tay của Shiloh. Đổi lại, gia đình 3 người nhận được 6 phần thưởng, trong đó bộ ảnh đã xuất sắc trên trang bìa tháng 6/2006, bán được 2,2 triệu bản.

Tuy nhiên, khi tờ Today xếp hạng 10 bức ảnh em bé có thu nhập cao nhất mọi thời đại vào năm 2008, Shiloh lại chỉ đứng ở vị trí thứ 3. Cô bé chỉ chịu thua kém cặp song sinh của Jennifer Lopez – Marc Anthony và Max – Emme. Đây đều là những bé kiếm được 6 triệu đô la (137 tỷ đồng) từ tờ People.

Màn ra mắt màn ảnh rộng khiến cả thế giới trầm trồ của Shiloh Jolie-Pitt

Shiloh Jolie-Pitt có thể không tiếp nối sự nghiệp cha mẹ, nhưng cô bé đã khiến khán giả toàn thế giới phải trầm trồ khi xuất hiện trên màn ảnh rộng lúc chưa tròn 1 tuổi. Thiên thần nhà Jolie – Pitt lần đầu tiên ra mắt với công chúng khi xuất hiện trong bộ phim The Curious Case of Benjamin Button được công chiếu năm 2008.

Theo tin đồn ban đầu từ National Enquirer, cô bé 10 tháng tuổi Shiloh đã gây bất ngờ với 1 vai phụ sau khi 2 cô bé sinh đôi từ chối đóng nhân vật Cate Blanchett hồi bé. Mang trong mình sự hóm hỉnh, đáng yêu đúng nghĩa của một đứa bé 10 tháng tuổi, Shiloh được nhận xét là thể hiện được sự hồn nhiên, ngây thơ của nhân vật và nhận được những lời khen “có cánh” từ khán giả cũng như nhà phê bình.

Shiloh lại một lần nữa chinh phục màn điện ảnh rộng khi xuất hiện ngắn trong bộ phim Kung Fu Panda 3 được công chiếu năm 2016. Nói về trải nghiệm này, Jolie từng chia sẻ những nhóc tì nhà mình khá là nhút nhát và không thực sự muốn trở thành diễn viên. Tuy nhiên, bọn nhóc tì của cặp đôi “trai tài gái sắc” đã có những trải nghiệm và tiếng cười khi tham gia công việc diễn xuất.

Cả bố và mẹ nói gì về Shiloh Jolie-Pitt trên sóng truyền hình?

Vào tháng 11/2008, khi Shiloh Jolie-Pitt mới 2 tuổi, bố Brad Pitt đã ghé qua chương trình The Oprah Winfrey Show và chia sẻ về cảm giác thực sự khi làm cha làm mẹ của 6 đứa con. Trong lần xuất hiện này, chàng diễn viên người Mỹ đã tiết lộ một số bí mật đặc biệt về những đứa trẻ. Nhắc đến Shiloh, Brad tiết lộ rằng cô bé sẽ không bao giờ đồng ý ra khỏi nhà nếu không được chải chuốt và luôn muốn mọi người gọi mình là Peter hoặc John vì cô bé quá thích nhân vật Peter Pan.

Bước sang năm 2010, Angelina Jolie đã có cái nhìn sâu sắc hơn về tính cách của cô bé 4 tuổi Shiloh. Nói chuyện với Vanity Fair, nữ diễn viên hào hứng kể rằng Shiloh là một người cá tính mạnh và có suy nghĩ độc đáo riêng biệt. Jolie còn cảm thấy thích thú khi kể về nàng công chúa nhỏ là 1 đứa trẻ ngây ngô, hài hước và nghịch ngợm. Ngôi sao hành động còn tiết lộ thêm bản thân mình hồi nhỏ rất giống Shiloh: ngây ngô và nói khá nhiều. Cô cho rằng đó là dấu hiệu đầu tiên của một người nghệ sĩ.

Thích từ thiện và có tấm lòng bao dung, rộng lượng

Đúng là mẹ nào con nấy! Shiloh Jolie-Pitt đã thể hiện bản thân như là một nhà từ thiện đầy nhiệt huyết không kém cạnh gì Angelina Jolie. Vào năm 2015, Angelina Jolie nhận ra sở thích của cô con gái rượu là thích được tặng quà cho những người có cuộc sống khốn khổ. Điều này bắt nguồn từ lần 2 mẹ con gặp gỡ những người tị nạn ở Lebanon. Khi mới lên 9 tuổi, Shiloh rất muốn được thực hiện các công việc thiện nguyện và giúp đỡ người khó khăn. Theo New York Daily News, Shiloh và chị gái Zahara đã gặp được 1 cậu bé 16 tuổi và được nghe kể về ngôi nhà gồm 12 người anh chị em của cậu bé cùng gia cảnh nghèo khó đến đáng thương. Vì muốn giúp đỡ, Shiloh và Zahara đã tặng gia đình 2 chiếc xe đạp và 1 bộ quần áo trị giá 200 đô la (4,5 triệu đồng).

Sự yêu thích của Shiloh với các hoạt động từ thiện bắt đầu vào năm 2010 khi cha mẹ cô bé thành lập Quỹ Shiloh Jolie-Pitt để hỗ trợ 1 tổ chức của Namibia và khu bảo tồn động vật hoang dã. Năm 2011, quỹ đã quyên góp 2 triệu đô la (45,6 tỷ đồng) để hỗ trợ khu bảo tồn. Trên hết, Jolie muốn con gái mình hiểu biết hơn về đất nước mà Shiloh đã được sinh ra. Vào năm 2017, Shiloh thậm chí còn mở ra 1 khu bảo tồn động vật hoang dã để gây quỹ hỗ trợ loài tê giác và voi bị thương/ mồ côi trong các vụ săn trộm.

Shiloh Jolie-Pitt trải qua cuộc phẫu thuật bất ngờ

Vào tháng 3/2020, Angelina Jolie kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ qua 1 bài viết quan điểm cho TIME để ca ngợi sức mạnh, sự gắn bó và tính cách của các con mình. Ai ngờ rằng, cả thế giới lúc đó mới biết được tin Shiloh từng phải trải qua ca phẫu thuật 2 tháng. Zahara cũng chia sẻ rằng bản thân cũng rất đau lòng khi chứng kiến cô ​​em gái của mình phải đau đớn chịu đựng cuộc phẫu thuật ở hông.

Nữ diễn viên đã xin phép con gái trước khi chia sẻ câu chuyện này và Shiloh đã đồng ý vì cả gia đình đều hiểu rằng việc đấu tranh để tồn tại là điều đáng tự hào. Jolie tiếp tục dành những lời ca ngợi cho Shiloh và Zahara. Nữ minh tinh không khỏi cảm thấy tự hào khi các cô con gái trong nhà có thể chăm sóc lẫn nhau, biết sẻ chia, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Shiloh Jolie-Pitt sẽ bùng nổ tài năng trong làng catwalk?

Có thể chưa thật sự nổi bật trong lĩnh vực điện ảnh song Shiloh Jolie-Pitt vẫn có thể hướng đến sự nghiệp khác với tư cách là một người mẫu. Theo nguồn tin trước đó, có tin đồn rằng Shiloh đã được có cơ hội tiếp cận với nghề người mẫu vài lần, thậm chí đã nhận một vài lời đề nghị tham gia trình làng trên sàn catwalk. Angelina Jolie không thúc ép Shiloh theo cách này hay cách khác mà luôn ủng hộ con gái mình, sẵn sàng làm mọi thứ tốt nhất cho con vì nhận thức rõ được tầm quan trọng của thế giới thời trang.

Nữ diễn viên rất thận trọng khi nói đến tương lai của con gái mình bởi vì cô tin rằng Shiloh có thể tự đưa ra quyết định của bản thân. Tuy nhiên, Angelina sẽ không để con gái tự tìm kiếm cơ hội mà ở bên giúp đỡ. Là con gái của nam tài tử đình đám Jon Voight, Jolie hiểu rõ hơn ai hết những cạm bẫy trong giới showbiz và khó khăn của 1 người con gái nhà nghệ sĩ. Chính vì vậy, cô luôn sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ những đứa con của mình trước mảng tối showbiz.

Tin đồn về sự nghiệp người mẫu của Shiloh lại một lần nữa nổ ra vào tháng 4/2021 khi cô bé tuyên bố rằng làm người mẫu là yếu tố hấp dẫn đối với bản thân nhất. Ái nữ nhà Jolie – Pitt cũng luôn có những ý tưởng độc đáo, hoàn toàn có thể trở thành một người mẫu tuổi teen với suy nghĩ sâu sắc.

Shiloh có gương mặt sáng giá và vóc dáng đáng để kỳ vọng khi lấn chân vào làng mẫu quốc tế

Shiloh người mẫu và giờ là Shiloh vũ công?

Theo thông tin trước đây từ truyền thông Hollywood, cô bé đã nhiều lần được phát hiện tham dự các lớp học khiêu vũ xung quanh California. Paparazzi cũng từng chụp được hình ảnh “nàng thiên nga” Shiloh tại một studio ở Pasadena hay tại lớp học khiêu vũ ở Los Angeles. Gần đây, Shiloh thậm chí còn lên top xu hướng trên TikTok, tất cả đều ghi lại khoảnh khắc ái nữ nhà Angie nhảy múa và có khoảng thời gian vui vẻ, truyền năng lượng tích cực đến với người hâm mộ.

Hình ảnh Shiloh rời lớp học nhảy từng được cánh paparazzi Hollywood săn được

Tình yêu hiện tại của Shiloh là khiêu vũ, và cô bé có thể cảm nhận được âm nhạc và thả hồn mình tự do theo phong cách nhảy hay mọi thể loại nhạc mà bản thân mong muốn được khám phá. Con gái nhà Brad Pitt cũng luôn được thầy cô đánh giá cao, thậm chí được nhận xét là một vũ công giỏi và đầy tiềm năng. Jolie và Pitt luôn ủng hộ con cưng của mình theo đuổi niềm đam mê với khiêu vũ.

Phong cách lột xác của Shiloh Jolie-Pitt khi bước sang trang mới khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa

Phong cách thời trang của Shiloh Jolie-Pitt đã thay đổi rất nhiều và có thể nói là lột xác ngoạn mục trong những năm qua. Khoảng 1 thập kỷ trước, cô bé đã làm rung chuyển showbiz với kiểu tóc ngắn tomboy và những bộ đồ cool ngầu mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Như Angelina Jolie từng chia sẻ với truyền thông, Shiloh muốn trở thành 1 cậu bé và thích quần áo con trai. Jolie thừa nhận với giới truyền thông rằng bản thân là một người làm mẹ nhưng rất ít khi kiểm soát phong cách thời trang của con cái. Angelina luôn bày tỏ niềm tự hào khi nói đến Shiloh như cô bé có ý chí rất mạnh mẽ, luôn chọn những trang phục chất lừ.

Bước sang tuổi niên thiếu, phong cách của Shiloh đã có sự thay đổi rõ rệt. Vào tháng 1/2021, cô bé đã xuất hiện ở Los Angeles với một diện mạo khác hoàn toàn với mái tóc dài được búi cao, xỏ lỗ tai đầy nữ tính. Vào tháng 10/2021, Shiloh tiếp tục khiến mọi người choáng váng khi diện chiếc váy Dior cổ điển Angelina Jolie từng mặc đến buổi ra mắt bom tấn Eternals ở London. Dù sau đó vẫn tiếp tục khiến thế giới trầm trồ khi đến buổi công chiếu với mẹ tại Rome vào tháng 10 với một chiếc váy đen nhỏ sang trọng, tôn lên vóc dáng cao ráo và gương mặt đẹp như nữ thần. Đặc biệt, Shiloh còn trang điểm giống hệt mẹ, tôn lên mọi đường nét cực phẩm được kế thừa từ cả mẹ và bố.

Diện mạo lột xác thần thánh của Shiloh khiến cả thế giới phải trầm trồ

Tình phụ tử khăng khít của Shiloh Jolie-Pitt với Brad Pitt

Không chỉ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ mẹ mà Shiloh Jolie-Pitt còn được bố Brad Pitt vô cùng yêu thương. Đúng với câu nói “Cha nào con nấy”, Shiloh có trái tim bao dung và từ ​​bi, cũng như rất cởi mở và thích gặp gỡ những người bạn mới giống Brad Pitt. Có người cho rằng Shiloh dường như đã hòa nhập với phong cách miền Trung Tây của Brad.

Đây không phải là lần đầu tiên mối quan hệ của Shiloh với Pitt được nhấn mạnh trong cuộc chiến giành quyền nuôi con không hồi kết của cặp đôi nhất nhì làng điện ảnh Hollywood. Vào tháng 12/2021, Shiloh từng rất muốn được gặp cha nhưng không được do sự sắp xếp của cơ quan chức năng. Mặc dù vậy, có nguồn tin nói rằng Shiloh không quay lưng lại với Brad mà vẫn luôn ủng hộ bố mình.

Nguồn: Nicki Swift, Getty Images

https://kenh14.vn/su-that-chang-ai-ngo-ve-shiloh-cong-chua-hollywood-con-gai-dau-long-dac-biet-cua-angelina-jolie-va-brad-pitt-20211230154238572.chn