Thành viên đang được rất nhiều người chọn là visual của aespa dù không phải main visual

So với thời mới ra mắt, nhan sắc của cô trong thời gian gần đây đã và đang bắt đầu được nhiều người công nhận hơn.

Khi nhắc đến main visual của aespa, phần lớn các fan Kpop có lẽ đều sẽ nghĩ ngay đến Winter hoặc Karina trước tiên. Kể từ khi nhóm mới ra mắt, Winter và Karina đã được công chúng đánh giá cao hơn về nhan sắc, đồng thời cũng được công ty ưu tiên push nhiều hơn trong nhiều sự kiện và sản phẩm chung của nhóm. Điều này dần dà tạo nên một tình thế kỳ quặc trong nội bộ aespa khi Karina và Winter có độ nổi tiếng chênh lệch hơn hẳn so với 2 thành viên còn lại là Giselle Ning Ning.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, không phải Karina hay Winter mà chính Ning Ning mới là cái tên đang được cư dân mạng Hàn Quốc nhắc đến nhiều về nhan sắc. Vốn là main vocal và maknae của aespa, sau hơn 1 năm debut, Ning Ning giờ đây thậm chí còn được nhiều khán giả chọn là visual của nhóm dù có thể trước đây họ từng không “cảm” được vẻ đẹp của cô.

Nhiều ý kiến từ cư dân mạng Hàn Quốc khẳng định kiểu tóc thời mới debut đã vô tình “dìm hàng” nhan sắc của Ning Ning, khiến nhiều người không chú ý đến visual của cô. Tuy nhiên sau khi giảm cân và thay đổi kiểu tóc, vẻ đẹp của em út aespa đã bắt đầu “lên hương” theo thời gian, đặc biệt là khi cộng đồng mạng nhận ra cô có kiểu mặt xu hướng đang rất hot trong thời gian gần đây.

– “Ning Ning thực sự rất hợp với những màu sắc tươi sáng rực rỡ như mùa xuân”

– “?? Không phải Ning Ning có vẻ đẹp xu hướng đang rất thịnh hành dạo gần đây sao? Cô ấy thực sự rất đẹp”

– “Ning Ning rất xinh đẹp và chăm chỉ ㅠ Tính cách của cô ấy cũng rất dễ thương! Tôi bắt đầu trở thành fan của Ning Ning sau khi xem video “Unnie, là em đây” đấy ㅋㅋㅋ”

– “Tôi cũng nghĩ vậy đấy, Ning Ning thật xinh đẹp”

– “Kiểu mặt như Ning Ning gần đây đang rất hot mà ㅋㅋㅋㅋ Kiểu mặt mèo bầu bĩnh ấy. Ning Ning rất mảnh mai nhưng lại có cặp má phúng phính. Đáng yêu quá”

– “Tôi cũng thấy Ning Ning rất xinh đẹp”

– “Tôi cũng vậy đấy, trong aespa thì Ning Ning hợp gu của tôi nhất”

– “Bây giờ Ning Ning đã xinh đẹp lắm rồi nhưng một khi mất đi cặp má bánh bao thì nhan sắc của cô ấy sẽ thực sự vươn đến tầm huyền thoại cho xem. Mà thật ra thì Ning Ning của chúng ta ngày nào cũng là huyền thoại cả ㅠㅠㅠ”

– “Ban đầu không mấy ấn tượng nhưng càng nhìn lại càng thấy Ning Ning rất đẹp ㅠㅠ Bị cô ấy mê hoặc mất rồi”

– “Tôi cũng thấy Ning Ning đẹp nhất nhóm”

– “Kiểu tóc thời mới debut của cô ấy rất khó cân, nhưng theo thời gian tôi lại thấy cô ấy ngày càng đẹp hơn. Ning Ning có vẻ đẹp rất sang trọng”

– “Có mình tôi nghĩ Ning Ning mang vẻ đẹp truyền thống thôi hả”