Cận cảnh nhẫn kim cương và "vàng trĩu cổ" của vợ chồng "Vua cá Koi"

Những ngày gần đây, đám cưới của Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nữ ca sĩ đến với chồng trong thời gian ngắn sau khi nam doanh nhân ly hôn vợ nên nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Sau đám cưới, cặp đôi cũng khóa trang cá nhân nên hình ảnh đẹp của cả hai không được chia sẻ, đến hiện tại mới xuất hiện loạt ảnh rõ nét trong ngày trọng đại của cả hai.

Đám cưới của Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi”. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)

Mới đây, loạt ảnh cưới của doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã được chia sẻ. Trong đó có rất nhiều khoảnh khắc đẹp của đôi vợ chồng mới cưới, ngoài ra còn có cận cảnh loạt trang sức giá trị.

Cô dâu Hà Thanh Xuân xuất hiện trong hình ảnh xinh đẹp, quá trình trang điểm trước thềm diễn ra hôn lễ cũng được bật mí. Nhan sắc của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen khi trẻ trung ở tuổi 34. “Vua cá Koi” cũng bảnh bao không kém, những thước phim chuẩn bị cho thấy cả hai đều rất tâm huyết cho hôn lễ quan trọng trong đời.

Hình ảnh đám cưới hạnh phúc của cặp đôi. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)
Doanh nhân Thắng Ngô và vợ trong ngày cưới. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)

Đáng chú ý nhất trong những hình ảnh là 3 chiếc nhẫn cưới đắt giá và trang sức bằng vàng của Hà Thanh Xuân. Nhẫn cưới của cặp vợ chồng được thiết kế khá đơn giản nhưng đến từ thương hiệu nổi tiếng, trong đó nhẫn kim cương với size khủng của người đẹp sinh năm 1988 mới gây chú ý, khó có thể ước tính được giá trị nhưng với size có thể khẳng định đây là món đồ đắt giá. Ngoài ra, trong ngày lễ gia tiên Hà Thanh Xuân cũng nhận được rất nhiều quà bằng vàng từ gia đình hai bên khiến cô dâu đeo đến “trĩu cổ”.

Chân dung cô dâu xinh đẹp nhưng chịu không ít ồn ào những ngày qua. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)
Hà Thanh Xuân chuẩn bị trước giờ trọng đại. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)
Nhẫn kim cương của Hà Thanh Xuân gây chú ý. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)
3 chiếc nhẫn cưới của nữ ca sĩ 8X và chồng. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)

Sau đám cưới, cặp đôi nhận được khá nhiều sự quan tâm, tuy nhiên cô dâu vướng không ít ý kiến trái chiều vì ồn ào người thứ 3. Nam doanh nhân chia sẻ: “Tất cả các mốc thời gian đều rất rõ ràng. Khi tôi và vợ cũ quyết định tìm tới luật sư ly hôn, đó chính là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân ấy rồi. Tiếp đó, được một người bạn ngỏ ý mai mối làm quen với Xuân, tôi nghĩ bản thân không làm gì sai cả”.

Những hình ảnh đẹp trong lễ gia tiên của cặp đôi. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)
Áo cưới lộng lẫy của Hà Thanh Xuân. (Ảnh: FB Vu Huy Binh)

Anh bức xúc khi vợ bị gọi là “tiểu tam”: “Gọi vợ mình là tiểu tam, điều này rất tệ hại và ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến nhân phẩm và danh dự của bọn mình”.

Doanh nhân Thắng Ngô bức xúc khi vợ bị xem là “tiểu tam”. (Ảnh: YouTube Trần Quốc Dũ)
Anh khẳng định mình trao hết tài sản cho vợ cũ khi ly hôn. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Không biết sự thật trong câu chuyện ly hôn của “cua cá Koi” đến với người mới là gì nhưng những ý kiến trái chiều của cư dân mạng dành cho vợ chồng mới vẫn xuất hiện khắp nơi. Cả hai cũng đóng trang cá nhân để bảo vệ hạnh phúc sau ngày cưới.

Đám cưới của Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” được tổ chức hoành tráng và đầu tư rất nhiều. Tuy nhiên, ngày trọng đại của cả hai không nhận được nhiều lời chúc phúc vì ồn ào người thứ 3. Đứng trước điều này, nữ ca sĩ 8X giữ im lặng, ông xã ra sức bảo vệ cô nàng.

Đến với nhau khá nhanh nên tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người nghi ngờ vì tiền. Tuy nhiên, doanh nhân Thắng Ngô cho biết tài sản của anh đã giao lại cho vợ, khi đến với vợ mới anh không còn gì, họ yêu nhau thật lòng. Người trong cuộc khẳng định đến với nhau vì tình cảm thì bên ngoài dù sóng gió thế nào cũng chẳng thành vấn đề.