Tuổi thơ cơ cực không ai ngờ của Nhã Phương

Cuộc sống hiện tại quá đỗi đầy đủ và hạnh phúc, tuy nhiên ít ai ngờ tuổi thơ của Nhã Phương lại không màu hồng như nhiều người nghĩ.

Nhìn vào cuộc sống của Nhã Phương hiện tại ai cũng phải ghen tị vì quá đầy đủ và hạnh phúc, được chồng yêu chiều hết mực, bố mẹ quan tâm, anh chị em hòa thuận… Tuy nhiên, tuổi thơ của ‘bà Mười" lại có không ít kỷ niệm buồn, đến tận bây giờ cô vẫn chưa thể nào quên.

Nhã Phương thuở nhỏ

Là một người ít khi chia sẻ về chuyện đời tư, tuy nhiên cũng có lần Nhã Phương tiế lộ bị cha ruột từ chối nhìn mặt từ khi mới sinh ra. Mang nặng tư tưởng truyền thống, cha cô mong ước có con trai. Chính vì vậy, khi đã có hai cô con gái đầu lòng, cha cô dồn hết hy vọng vào người con thứ 3, mong có được cậu quý tử, nhưng sự ra đời của Nhã Phương đã khiến ông thất vọng.

Gia đình Nhã Phương có 3 chị em gái và 1 cậu em trai út

Không chỉ bị bố ngó lơ, Nhã Phương nhiều khi cũng bị chính mẹ ruột hờ hững. Cô ngậm ngùi tâm sự: “Mẹ nói da tôi hiện giờ xanh xao như vậy là do hồi đó ba làm mẹ buồn, mẹ rầu rĩ nên không xông nắng hơ ấm cho tôi đầy đủ”.

Trước kia, Nhã Phương từng rất ghét người đã mang nặng đẻ đau ra mình, thậm chí cô từng tự tử vì mẹ. Cô kể, vì có gương mặt giống bố nên đôi khi phải chịu đòn trút giận từ mẹ. Hễ bố đi đâu về muộn, mẹ sẽ rầy la Nhã Phương. Đỉnh điểm có lần đang ngồi ngoài sân giặt đồ, mẹ mong bố mãi không thấy đã hất cả chậu quần áo sạch xuống nền đất. Hành động này khiến Nhã Phương hận mẹ nhiều nhất và ý định tự tử nhưng bị phát hiện và ngăn lại.

Tuổi thơ của Nhã Phương tràn đầy nỗi buồn

Vì nghĩ mẹ ghét bỏ, ghẻ lạnh mình nên cô luôn mong muốn trưởng thành sớm, nhanh chóng độc lập để thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Sau khi trưởng thành, Nhã Phương thấu hiểu những khổ tâm khó nói của mẹ. Mẹ cô cũng mở lòng hơn, yêu thương và hết lòng chăm sóc cho con gái.

Gia đình Nhã Phương hiện tại rất hạnh phúc

Ngoài ra, cuộc sống gia đình Nhã Phương trước kia cũng khá khó khăn. Bà xã Trường Giang từng tuyệt vọng và bất lực khi không có nổi 50.000 đồng nộp lệ phí thi đại học. Chính vì những hồi ức đầy khốn khó và cơ cực ấy nên hiện tại khi đã có thể tự kiếm được những khoản tiền lớn, cô vẫn vô cùng trân trọng đồng tiền và hết sức nỗ lực, chăm chỉ làm việc để có thể giúp đỡ gia đình. Hiện tại, Nhã Phương đúng chuẩn là tuýp phụ nữ của gia đình, là tay hòm chìa khóa quản lý tài chính rất nghiêm ngặt, đến Trường Giang cũng phải thừa nhận điều này.

Khi đã làm mẹ, Nhã Phương càng yêu thương bố mẹ hơn
Trường Giang tiết lộ Nhã Phương giữ tiền rất giỏi

Nguồn: Tổng hợp