Hiền Hồ thừa nhận 'đập đi xây lại' hết nhưng nhìn lại ảnh cũ vẫn phải giật mình

Để có được ngoại hình như hiện tại, Hiền Hồ đã phải mất thời gian 5 năm cùng tốn kém không ít kinh phí.

Những ngày vừa qua, cái tên Hiền Hồ hot hơn bao giờ hết khi loạt hình ảnh thân mật, tình tứ của cô với đại gia Hồ Nhân liên tục rò rỉ trên mạng xã hội. Thay vì lên tiếng giải thích rõ ràng mọi chuyện, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và đóng hết các tài khoản mạng xã hội của mình. Cũng từ lùm xùm này mà tất cả những phát ngôn cũ cũng như cuộc sống trước kia của Hiền Hồ bị dân mạng đào bới lại rất nhiệt tình. Thậm chí, quá trình lột xác nhan sắc của cô cũng bị đem ra bàn tán.

Những hình ảnh gây chú ý của Hiền Hồ trong những ngày vừa qua

Trước kia, Hiền Hồ sở hữu gương mặt tròn, không có những đường nét thon gọn, mũi thấp, da cũng không trắng hồng như hiện tại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng là người khá cởi mở, thừa nhận rằng bản thân đã sử dụng nhiều thủ thuật làm đẹp để có được ngoại hình ưng ý như bây giờ. Hiền Hồ từng chia sẻ cô đã tiêm filler cho mũi cao hơn, cắt mí mắt, nâng cơ mí mắt, làm má, làm răng, tiêm filler để làm đầy gương mặt, tạo má baby…

Gương mặt Hiền Hồ ngày trước

Gương mặt nữ ca sĩ lúc này khá thô, chưa được baby như bây giờ

Nhìn những hình ảnh cũ này, nhiều người sẽ tưởng đây không phải Hiền Hồ mà là 1 người khác

Theo đó, Hiền Hồ tiết lộ mình đã dùng chất làm đầy, tức tiêm filler để nâng mũi cho cao hơn. Trong một lần chia sẻ, nữ ca sĩ cho biết: “Rất rất nhiều bạn inbox hỏi Hiền rằng sửa mũi ở đâu. Hiền sẽ trả lời một lần luôn là Hiền không can thiệp sửa mũi, mà Hiền có sử dụng chất làm đầy là filler… Với Hiền thì Hiền thấy an toàn và tin tưởng, nên các bạn hỏi Hiền cũng không biết trả lời thế nào vả lại nhiều bạn bảo Hiền giấu nên Hiền cũng public luôn. Vì Hiền thấy bản thân xinh và tự tin hơn là tốt nên mọi người đánh giá sao Hiền cũng xin nghe”, Hiền Hồ chia sẻ.

Hiền Hồ thừa nhận nâng cơ mí mắt

Hiền Hồ tiêm mũi để có sống mũi thẳng và đẹp

Bên cạnh đó, đôi mắt to tròn rõ mí của Hiền Hồ cũng là nhờ vào nâng cơ mí mắt, không cắt mí. Ngoài ra, Để có được khuôn mặt xinh như búp bê, Hiền Hồ cũng tiết lộ cô có sử dụng phương pháp tiêm má baby để mặt trông bầu bĩnh, đáng yêu hơn. Và nụ cười rạng rỡ của nữ ca sĩ chính là nhờ vào phương pháp làm răng sứ. Hiền Hồ chia sẻ cô chọn màu tự nhiên để răng nhìn không bị “giả trân” khi cười.

Nữ ca sĩ sử dụng phương pháp tiêm má baby
Hàm răng của Hiền Hồ cũng được bọc sứ

Tuy nhiên, trên con đường tìm vẻ đẹp cho bản thân, không ít lần nữ ca sĩ để lộ nhan sắc cứng đơ. Cho tới thời điểm hiện tại, nhờ biết cách tiết chế làm đẹp cũng như chú trọng đến việc ăn mặc hơn mà Hiền Hồ ngày càng đẹp, có nét baby mà không kém phần quyến rũ và sang chảnh.

Gương mặt Hiền Hồ có lúc cứng đơ như tượng sáp

Gương mặt thay đổi dần dần theo thời gian
Còn đây là visual quen thuộc của cô ở thời điểm hiện tại

Hiền Hồ chuộng phong cách gợi cảm

Làn da trắng nõn nà cùng phong cách gợi cảm giúp cô trở nên hút mắt hơn.

Nguồn: Tổng hợp