Sau màn uốn tóc fail, cô gái tiếp tục chi tiền duỗi thẳng nhưng vẫn nhận về cái kết tập 2 cay hơn cả tập 1

Mấy hôm nay, cộng đồng mạng ”hóng” đủ mọi drama ”dở khóc dở cười” của hội chị em về việc làm tóc. Người thì uốn xoăn, uốn xù mì; người thì tẩy tóc, nhuộm tóc ”fail”. Thế nhưng, trường hợp của cô bạn dưới đây thì lại là minh chứng cho câu nói ”chữa lợn lành thành lợn q.uè”. Cụ thể, câu chuyện được cô bạn này chia sẻ như sau:

Đây là hình ảnh mái tóc sau khi được cắt tỉa. Nghía qua thì thấy khá ổn, đặc biệt là mái tóc cực kỳ mềm mượt và chắc khỏe. Thế nhưng…
Sau khi được uốn, mái tóc lại trở nên bù xù, các lọn uốn ”lệch lạc” chẳng đâu vào đâu
Tóc sau khi được gội
Không chấp nhận được ”quả ngói” xù mì, cô nàng quyết định đi duỗi lại tóc, nhưng có vẻ tình trạng còn tệ hơn trước

Quả thực, không có nỗi đau nào tệ hơn việc làm tóc ăn Tết mà bị ”fail”. Dân mạng truyền tai nhau câu nói “sai một ly đi một cái Tết” quả không sai. Mình chỉ thấy thương cho cô bạn này, chi tiền 2 lần để ”chữa” tóc mà nhận lại kết quả ”đắng cay” gấp nghìn lần. Dưới bài viết của cô bạn, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho mái tóc suôn mượt, chắc khỏe ban đầu. Nếu biết trước kết cục như này thì có cho tiền cũng chẳng ai dám uốn.

”Cái răng, cái tóc là góc con người”, vì vậy, chị em nên hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ làm tóc dịp Tết đến xuân về. Chưa bàn đến việc salon có uy tín, thợ tóc có chuyên nghiệp hay không mà Tết là dịp ”tăng xông” của các tiệm tóc nên cũng không thể tránh được trường hợp thợ tóc làm ẩu để chạy KPI. An toàn nhất, ngoài việc ”chọn mặt gửi vàng”, chị em nên book lịch làm tóc càng sớm càng tốt để đề phòng trường hợp như cô bạn này.

Nguồn: Nhóm FB, ảnh cap màn hình