Từ giờ đến Tết muốn da sáng, dáng xinh, chị em nhớ uống 2 món sinh tố thay thế cho bữa sáng

Tết thì ai cũng muốn xinh đẹp rồi, chị em nhớ thường xuyên chọn 2 món này tiền tố nhé!

Các bước làm

1 Sinh tố đu đủ sữa chua

2. Sinh tố dưa lưới

Chuẩn bị nguyên liệu 1. Sinh tố đu đủ sữa chua: 1/2 quả đu đủ chín, 200g sữa chua2.

Sinh tố dưa lưới: 200g dưa lưới, 200g sữa chua

2 Tiền tố sinh tố hấp dẫn giúp làm đẹp da giảm giá trị

1. Sinh tố đu đủ sữa chua

Loại bỏ lớp vỏ, bỏ hạt và thu nhỏ thành tiền tố máy tính. Thêm sữa chua vào xay nhuyễn sau đó rót ra ly. Add chút đu đủ nhỏ và sữa chua lên trên trang là xong.

Thành phẩm:

Sinh tố đu đủ làm theo cách trên chỉ với hai nguyên liệu nhưng lại tạo nên một thức uống vô cùng ngon miệng. Bạn có thể cho thêm đá bào vào nếu muốn uống lạnh.

Vitamin A, C, E dồi dào trong quả đu đủ giúp ngăn thương mại và tế bào hình thành nếp nhăn, giúp da mịn màng. Đồng thời, tăng sản xuất collagen và giữ các làn da của bạn săn chắc. add to that, đu đủ chứa các loại dầu giữ ẩm cho da và làm giảm các chứng rối loạn về da như bệnh tật hay bệnh tật.

Ăn đủ tác dụng giảm cân không? Nếu bạn đang lên kế hoạch giảm cân thì nên thêm đu đủ vào khẩu phần ăn hàng ngày. Đu đủ cung cấp ít năng lượng (trong 100g đu ​​đủ chỉ chứa rất ít hàm lượng calo khoảng 32kcal), khi chất xơ giúp bạn không lâu, chống phóng to giúp giảm hiệu quả.

2. Đá muối sinh học

Dưa gọt vỏ rồi trạng thái khối nhỏ. Cho dưa lưới và sữa chua vào máy xay.

Xay nhuyễn thành sinh tố rồi rót ra ly là xong.

Dưa lưới tốt cho da của bạn. Chất lượng chống ô xy hóa cao trong loại kết quả này có thể giúp thanh lọc da. Nó cũng chứa nhiều collagen vốn thân thiện với da. Thêm lưới vào các bạn ăn chế độ sẽ giúp ích cho các làn da của bạn.

Hàm lượng vitamin C đáng kể trong dưa lưới nó trở thành một trong những loại thực phẩm tốt nhất để bổ sung vào chế độ ăn uống hướng đến việc tăng cường khả năng dịch thuật.

Cùng với vitamin A, beta-carotene và nhiều chất có nguồn gốc thực vật khác nhau, dưa lưới có thể giúp bạn chống lại các gốc tự do là tác nhân gây ra nhiều loại bệnh.

Thành phẩm:

Tiền tố sinh cũng làm giống như sinh đủ tiền tố nhưng mỗi tiền tố sinh lại có vị trí khác nhau. Nếu bạn thích ăn ngọt nhiều, bạn có thể thêm mật ong vào cũng sẽ rất ngon đấy.

Chúc bạn ngon miệng và có da đẹp dáng thon đón Tết Nguyên đán với 2 cách làm sinh tố trên nhé!