Mua hàng online rẻ tiền và cái kết đắng: Mẫu mặc như thần tiên tỷ tỷ, hàng về tay nhăn nhúm, xấu xí ngang mớ giẻ lau

Trước đây, nhiều chị em chi tiền mua hàng của shop rồi nhận về cái kết đắng thì có thể đổ thừa cho ”ăn ở”, nhưng với những nàng ham rẻ mua các sản phẩm ”pha-ke” rồi nhận cái kết đau lòng thì biết kêu ai bây giờ. Mới đây, dân tình lại được dịp bàn tán xôn xao trước chiếc váy bánh bèo của một cô nàng sau khi đặt mua qua một sàn thương mại điện tử.

Được biết, đây là mẫu váy hot hit của 1 shop trên Taobao. Mẫy váy có thiết kế cực điệu đà với phần cổ và ống tay bèo nữ tính. Chân váy được thiết kế tỉ mỉ với các nếp gấp giúp tạo độ bồng bềnh và đem lại nét nữ tính cho người mặc

Thế nhưng, hàng nhận về lại trông ”ba chấm” vô cùng. Chiếc nơ nhỏ bỗng trở nên thô kệch vì kích thước to gấp đôi mẫu chuẩn. Chân váy thì nhăn nhúm không khác mớ giẻ lau. Đã vậy, còn xuất hiện thêm chiếc nơ ”trời đánh” khiến chiếc váy trông ”quê” hơn gấp nhiều lần.

Dở khóc dở cười với chiếc váy khác một trời một vực so với ảnh mẫu mặc

Trước ”nước đi” sai lầm của cô bạn này, nhiều người cho rằng vấn đề không chỉ nằm ở người bán mà người mua cũng nên rút kinh nghiệm cho bản thân. Hiện nay, những mẫu váy hot hit trên các sàn thương mại Trung Quốc có rất nhiều hàng ”nhái” với mức giá rẻ gấp đôi, gấp ba lần. Chính bởi tâm lý ham rẻ chi tiền cho các sản phẩm ”photocopy” nên nhiều chị em mới ”va” vào cái kết đau lòng như vậy.

Nguồn: Nhóm FB Đẹp chanh sả