Gái xinh làm tóc đón Tết: Tưởng thành công chúa ai dè già đi chục tuổi

Gần đến Tết, chị em xúng xính sắm sửa mua đồ, làm tóc để mong có diện mạo đẹp đi chơi. Thế nhưng nếu xui xẻo hay mọi người không biết cách làm đẹp thì quả là “khóc 1 dòng sông”. Bởi lẽ, vừa tốn tiền lại cận Tết, không phải cứ muốn sửa là được.

Cô gái có ngoại hình xinh xắn, muốn sửa soạn thêm để đón Tết. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.)

Mới đây, TikToker L. đã chia sẻ video ngắn ghi lại cảnh 1 bạn gái tới quán với mục đích thay đổi kiểu tóc. Cô gái hi vọng rằng, diện mạo mới sẽ giúp bản thân thêm xinh đẹp, cuốn hút. Vốn dĩ cô nàng đã khá ưa nhìn nên chỉ cần chăm chút, tạo kiểu xíu nữa sẽ xinh xắn hơn nhiều.

Chắc rằng đây chính là động lực khiến cô nàng chọn kiểu tóc xoăn phồng như những nữ idol Hàn Quốc. Phải hiểu rằng, đây là kiểu tóc “khó trăm bề” bởi khó làm, khó chăm và khó giữ. Tuy nhiên nếu thành công thì nhan sắc sẽ thăng hạng trông thấy. Cứ ngỡ sẽ quyến rũ hơn thế nhưng cô gái trong video chỉ biết “cười ngặt nghẽo” khi thấy thành quả. Mái tóc xoăn tít đã khiến vẻ bề ngoài của cô trông già đi cả chục tuổi. Chưa kể, từng lọn sóng của tóc mới quá xoăn, trông cô chẳng khác gì những bà thím Hàn Quốc.

Thành quả trông chẳng khác gì bà thím. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.)

Cư dân mạng thấy kiểu tóc mới của cô chỉ biết ngán ngẩm rồi để lại các bình luận: “Quay đầu là bờ”, “trẻ người non dạ”, “giống mấy bà cô Hàn Quốc”… Thậm chí sau khi nhìn thấy thành quả này của cô, nhiều người còn hoảng hốt tới độ đòi “quay xe”, bỏ ngay ý định đi làm kiểu tóc mới đón Tết. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, có thể đây chưa phải là bước tạo kiểu tóc cuối cùng. Thông thường sau khi mới làm thuốc lần 1, tóc ai cũng xoăn tít như vậy. Thợ tóc sau đó mới bắt đầu dùng máy kéo ra, dần tạo kiểu theo ý khách.

Cô nàng vừa soi gương vừa cười. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.)

Hiện tại vẫn chưa xác thực được rõ nội dung của đoạn video, tuy nhiên đây cũng là lời cảnh báo tới các bạn trẻ cần cẩn thận nếu muốn làm đẹp khi những ngày Tết đang cận kề. Việc làm đẹp bị hỏng chẳng còn quá xa lạ với dân tình, cách đây không lâu, trường hợp tương tự cũng từng khiến cư dân mạng “không biết nên khóc hay cười”.

Cô gái đi tẩy tóc để đón Tết. (Ảnh: Chụp màn hình video Đẹp Chanh Sả)

Cụ thể, 1 hội nhóm lớn về làm đẹp xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người thợ đang ngồi chải tóc cho khách. Điều đáng nói, phần đuôi tóc rơi vào hoàn cảnh “thảm họa” khi trông chẳng khác gì râu ngô, đứt gãy và mềm nhũn. Sau khi tẩy màu sáng, tóc của cô gái bị hư tổn một cách nghiêm trọng. Không chỉ yếu, khô xơ mà hậu quả nặng tới nỗi chỉ cần vuốt là từng mảng tóc dày sẽ gãy ra. Toàn bộ số tóc đó gom lại cực lớn khiến dân tình nhìn vào vừa tiếc vừa xót xa.

Mái tóc bị gãy với số lượng lớn. (Ảnh: Chụp màn hình video Đẹp Chanh Sả)

Những trường hợp làm đẹp cận Tết trên là lời cảnh báo cho chúng ta không chỉ lựa chọn cách làm đẹp phù hợp mà phải chọn cả những thợ uy tín. Bởi lẽ, ngoài ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài, nó còn có khả năng khiến sức khỏe của bạn gặp nguy hiểm đấy nhé.