Quyết tâm làm tóc xù mì chơi Tết, cô gái ngậm ngùi nhận cái kết quá ''xu''

Tiếp nối series loạt tai nạn làm đẹp ”dở khóc dở cười” của hội chị em, mới đây, một cô nàng lại tiếp tục kêu than trước mái tóc xoăn khô xác sau khi được làm ở tiệm. Cụ thể, trong bài đăng của mình, cô nàng này chia sẻ:

Hình ảnh mái tóc dài của cô bạn trước khi đến tiệm salon

Được biết, cô nàng này đã rất lâu chưa làm tóc nên mái tóc ban đầu trông khá khoẻ mạnh và suôn mượt. Nhân dịp Tết đến xuân về, với hy vọng có một mái tóc xù mì lọn to như mẫu dưới đây, cô nàng đã lựa chọn đến salon để có được kiểu tóc mong muốn.

Mái tóc mẫu mà cô nàng mong muốn

Thế nhưng, mái tóc sau khi làm lại khiến chính khổ chủ phải khóc than. Những lọn tóc không những không vào nếp mà còn có dấu hiệu bị cháy sém và khô xơ.

Ai ai cũng phải tiếc nuối cho mái tóc của cô nàng
Mái tóc bù xù và không hề vào nếp

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và tiếc nuối cho mái tóc dài của cô nàng. Theo nhiều người chia sẻ, để có thể làm được mẫu tóc như trong ảnh, bạn nữ nên sử dụng các loại máy uốn thông thường. Nếu lựa chọn phương pháp uốn thuốc thì không chỉ cần một người thợ có tay nghề mà chính chủ nhân của mái tóc cũng phải biết cách chăm sóc, dưỡng tóc thường xuyên thì mới giữ được nếp tóc xoăn đều và vào nếp như vậy.

Kết lại, để có được một mái tóc xịn mịn chơi Tết, bên cạnh lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín với đội ngũ nhân viên có tay nghề, chị em cũng cần biết cách chăm sóc mái tóc tại nhà, thường xuyên cấp dưỡng để tóc luôn khoẻ mạnh và vào nếp. Ngoài ra, có những kiểu tóc chỉ đẹp khi được uốn bằng máy uốn tóc thông thường, vậy nên, chị em chịu khó học uốn tóc tại nhà để vừa tiết kiệm chi phí, không tác động nhiệt quá nhiều lên tóc mà còn có mái tóc xinh xẻo chơi Tết.

Nguồn: Nhóm FB Đẹp chanh sả