Salim và chồng tăng cân nhanh trong thời gian chờ đón con đầu lòng

Salim và bạn trai thiếu gia là một trong những cặp đôi nhận được sự mến mộ, yêu quý từ công chúng. Sau hành trình 15 năm làm bạn và hẹn hò, cặp đôi khiến dân tình mãn nhãn trước màn cầu hôn hoành tráng, lãng mạn vào tháng 12 vừa qua. Không lâu sau, đôi uyên ương tiếp tục thông báo tin vui với người hâm mộ khi mang thai con đầu lòng. Từ khi công khai chuyện có con, cựu hot girl liên tục cập nhật những khung hình bầu bì của mình trên trang cá nhân.

Salim và bạn trai thiếu gia được netizen đánh giá khá xứng đôi vừa lứa. (Ảnh: FB Salim)

Mới đây, sao nữ Thiên Thần Hộ Mệnh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú với khoảnh khắc nhí nhố “đọ bụng” cùng chồng thiếu gia sắp cưới. Trong khung ảnh, cặp đôi ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch, thời thượng, tối giản. Nếu Salim nhận mưa lời khen bởi thần sắc mẹ bầu rạng rỡ, xinh đẹp khi diện thiết kế váy sơ mi trắng trang nhã, thì chàng thiếu gia tập đoàn may mặc lớn nhất cả nước lại được nhận xét bảnh bao, phong độ trong mẫu áo sơ mi đen cổ tròn, kết hợp cùng quần jeans năng động. Dù mặc hai trang phục có tông màu đối lập, song chính nhờ sự tương phản màu sắc đó giúp đôi uyên ương trở nên nổi bật, tăng độ đẹp đôi của mình hơn trong khung hình.

Salim thường xuyên khoe những khoảnh khắc “cười mệt” vì chồng bày trò trêu đùa. (Ảnh: FB Salim)

Đáng chú ý nhất trong khung ảnh chính là khoảnh khắc “bụng đọ bụng” nhí nhố của đôi bạn trẻ. Trong đó, bắt chước vợ bầu, Hải Long cũng thể hiện động tác tương tự Salim. Anh để cả hai tay lên vòng eo của mình, ra dáng như một người phụ nữ mang thai. Chàng thiếu gia còn hài hước, so kè chiếc bụng “mỡ màng” của mình với bụng bầu của nữ diễn viên.

Được biết, trước khi cầu hôn công khai về chung một nhà, Salim và bạn trai thiếu gia đã có gần 15 năm làm bạn thân. Chính vì vậy, cả hai luôn có sự gắn kết, và thân thiết đáng ngưỡng mộ. Không chỉ là người bạn thân, bạn đời, họ còn xem nhau như những tri kỷ. Đặc biệt vì cùng tuổi, nên cặp đôi dễ dàng thấu hiểu được nửa kia và sẵn sàng bày trò nghịch ngợm, hài hước, “phát cẩu lương” trên mạng xã hội.

Cặp đôi khiến người hâm mộ nhiều lần “tan chảy” trước khoảnh khắc “tình bể bình”. (Ảnh: FB Salim)
Trước đó Salim cũng nói đùa từ khi về chung nhà 2 vợ chồng mỗi người đã tăng 10kg. (Ảnh: FB Ngân Kim Hoàng) 
Cả hai có thời gian làm bạn khá dài trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. (Ảnh: FB Salim)

Đặc biệt, trong khung ảnh “đọ bụng”, người hâm mộ còn dành lời khen ngợi trước nhan sắc mẹ bầu ngày càng thăng hạng của Salim. Dù bụng lớn, song cô vẫn giữ những đường nét thanh tú trên gương mặt và vóc dáng cân đối, thon gọn. Các dấu hiệu mất nét, phá dáng gần như không phải là vấn đề đáng lo ngại với sao nữ Thiên Thần Hộ Mệnh.

Chia sẻ về ngoại hình của mình khi mang thai, cựu hot girl cho biết cô cảm thấy may mắn vì cơ thể không có nhiều thay đổi so với thời còn son rỗi. Mỹ nhân sinh năm 1992 tâm sự: “Lần đầu làm mẹ bầu còn nhiều bỡ ngỡ quá các bạn ạ. May em bé baby cho mommy ngoại hình xinh xắn để mommy chụp hình khoe các cô chú là bụng to chút xíu rồi. Đúng là khi có em bé rồi mới cảm nhận được điều tuyệt vời khi được mang bầu ra sao, phải tranh thủ thời gian này hành ba nó một tí vì mình đang ở hệ ưu tiên mà”.

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu Salim ở những tháng giữa thai kỳ. (Ảnh: FB Salim)

Không chỉ về khoản sắc vóc, gu thời trang đồ bầu của Salim cũng được người hâm mộ đánh giá cao. Khi vòng 2 lớn dần, mỹ nhân ưu ái cho các thiết kế váy maxi dài thướt tha. Các item này vừa là bí quyết hỗ trợ người đẹp che khéo được phần bụng, vừa giúp cô trở nên nền nã, đằm thắm hơn.

Cô ưa chuộng các tông màu trang nhã, nhẹ nhàng để tô điểm thêm vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào của mình. (Ảnh: FB Salim)
Sở hữu vóc dáng cân đối khi mang thai, mỹ nhân sinh năm 1992 cũng tự tin diện các thiết kế ôm body khoe trọn đường cong ấn tượng của mình. (Ảnh: FB Salim)