TikToker tự nhận mình "xấu lạ" trang điểm vào lại đẹp xuất sắc

Nổi tiếng trên nền tảng TikTok với hình ảnh gần gũi, hài hước và có phần “tưng tửng”, Lê Thụy ngày càng ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Cô thường xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, gương mặt lộ nhiều khuyết điểm vậy nên lần hiếm hoi make up chỉn chu mới đây của TikToker nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Hình ảnh lầy lội, không ngại làm xấu bản thân của cô nàng sinh năm 2000. (Ảnh: FB Lê Thụy)

Cụ thể trên tài khoản TikTok của một chuyên gia trang điểm có tiếng, Lê Thụy đã có màn “biến hình” vô cùng ấn tượng. Theo đó, ở những giây đầu vẫn là phiên bản mặt mộc thường thấy của cô, nhưng chỉ sau 2 động tác tay đơn giản TikToker đã hóa mỹ nhân xinh đẹp. Đây là lần đầu tiên khán giả được thấy cô trang điểm toàn bộ gương mặt nên nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi so với hình ảnh lầy lội thường ngày, Lê Thụy sau khi make up lại xinh đẹp, gợi cảm không kém bất kì hot girl nào.

Tại đây TikToker đình đám diện mẫu đầm 2 dây tông đen có buộc nơ ánh bạc làm điểm nhấn. Cũng là tóc mái ngang thường được cô “tấu hài” nhưng khi được uốn cụp và phần sau búi cao, Lê Thụy lại sang chảnh bất ngờ. Cộng thêm hiệu ứng ánh sáng, cô nàng sinh năm 2000 lại càng thêm thu hút, nhiều netizen thậm chí còn không nhận ra đây là “thánh nữ bán quần xà lỏn” ngày nào.

Diện mạo trước khi son phấn của TikToker. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok tuanngocvo83)
Màn biến hình thành quý cô gợi cảm không thể thành công hơn của Lê Thụy. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok tuanngocvo83)

Bản thân TikToker cũng vô cùng tâm đắc với màn “F5” bản thân của mình. Thần thái tự tin của cô chính là điểm không đổi dù có xuất hiện ở hình ảnh nào đi chăng nữa. Nhiều người bày tỏ muốn Lê Thụy đi theo hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy thế này. Nhưng cũng có netizen bày tỏ sự yêu thích với hình ảnh mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng hài hước như trước nay của cô.

Qua màn “F5” này, chúng ta có thể thấy sức mạnh của make up là “không đùa được đâu”. Bên cạnh đó, màn “biến hóa” này của TikToker cũng tiếp thêm động lực cho phái yếu còn tự ti về vẻ ngoài của mình, “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.

Hình ảnh tự tin, thoải mái ngay cả khi không son phấn của Lê Thụy. (Ảnh: FB Lê Thụy)

Ngay sau video make up này, cái tên Lê Thụy tiếp tục trở nên đình đám khắp nền tảng MXH TikTok. Các video reup hoặc bình luận về cô nàng sinh năm 2000 này liên tục xuất hiện. Theo đó, những bình luận netizen dành cho cô là: “Trời ơi, phải Thụy không”, “Chắc không phải Thụy đâu, xinh thế này mà”, “Chắc mình vào nhầm kênh, xinh quá chị ơi”,….

Các video về màn “biến hình” của nữ TikToker liên tục xuất hiện trên xu hướng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok)

Hiện tại người hâm mộ đã không còn xa lạ với cái tên Lê Thụy, cô nàng tên thật là Lê Đặng Vũ Thụy, đình đám trên TikTok từ khoảng tháng 9/2021. Công việc chính của cô bạn này là bán hàng online, đặc biệt có mặt hàng quần “xà lỏn” vô cùng nổi tiếng. Đây cũng là điểm thú vị để Lê Thụy nổi bật giữa dàn content ăn uống, đi du lịch hay review sản phẩm thời gian gần đây.

Cô tạo thiện cảm với netizen bởi sự cởi mở, dễ gần. Sau khi nổi tiếng trên nền tảng MXH này, Lê Thụy càng chăm giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ hơn. Cô thường gắn liền với các bộ cánh đúng chất mặc ở nhà, có phần xuề xòa. Các mẫu áo thun màu sắc hay đồ bộ liên tục được TikToker diện để quay video.

Lê Thụy không đặt nặng vẻ ngoài khi thực hiện các content trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Lê Thụy)
Màn kết hợp chẳng giống ai của cô nàng sinh năm 2000 gây cười cho netizen. (Ảnh: FB Lê Thụy)
Vì bán hàng online nên sự xuất hiện đầy ấn tượng này của Lê Thụy lại giúp cô thu hút khách hàng hơn cả. (Ảnh: FB Lê Thụy)