4 món thời trang là "hung thần" của hội chân vòng kiềng, sắm mặc Tết thì rất sai lầm

Chân vòng kiềng là đặc điểm ngoại hình rất nhiều chị em sở hữu. Và thường thì, cấu trúc đôi chân cong sẽ khó có thể thay đổi, hoặc để “nắn” chân từ vòng kiềng thành thẳng nuột, bạn sẽ phải mất kha khá thời gian, công sức tập luyện. Rất may là, chị em vẫn có chiêu khắc phục đặc điểm chân vòng kiềng bằng việc thay đổi cách diện đồ. Cụ thể, nếu chị em muốn “giấu tiệt” đôi chân cong, hãy tránh xa 3 items là “hung thần” tố nhược điểm vóc dáng sau đây, thay vào đó là đầu tư cho các món đồ phù hợp hơn nhé!

1. Chân váy ngắn xòe

Chân váy ngắn vốn đã dễ làm “bại lộ” các nhược điểm đôi chân, và khi có phom dáng hơi xòe, mẫu váy này còn khiến cặp chân của bạn trở nên nổi bật hơn nữa, đặc điểm vòng kiềng theo đó cũng được nhấn mạnh thêm. Để làm lu mờ nhược điểm chân vòng kiềng, chị em nên chọn những mẫu váy dài qua đầu gối một chút, hoặc chấm đầu gối. Lựa chọn này vẫn sẽ tạo cảm giác thoáng chân, giúp vóc dáng cao ráo nhưng hoàn toàn giấu được đặc điểm chân cong. Chưa hết, nếu lựa chọn khéo léo, váy dáng dài còn giúp chị em có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã.

2. Quần short

Quần short cũng là “hung thần” của hội chân vòng kiều, vì độ dài trên đầu gối. Tất nhiên, vẫn có cách khắc phục nhược điểm này khi bạn diện quần short. Và tranh thủ đang là mùa lạnh, chị em có thể mix quần short với boots cao cổ. Combo này thời thượng, giúp hack dáng tốt và giữ ấm hiệu quả. Quan trọng không kém, quần short + boots cao cổ sẽ đánh lạc hướng người nhìn khỏi đặc điểm chân cong của bạn. Từ đó, tổng thể vóc dáng trở nên nuột nà hơn.

3. Quần skinny jeans

Với độ ôm sát sàn sạt, quần skinny jeans chắc chắn sẽ khiến nhược điểm chân cong của bạn bị “bại lộ”.

Chân ngắn, chân to hay vòng kiềng… tìm ngay công thức diện boots “tốt khoe xấu che”, tôn dáng nhất cho đôi chân của chị emĐọc ngay

Trong trường hợp bạn vẫn mê skinny jeans thì đừng kết hợp kiểu quần này với các mẫu giày thấp cổ như loafer, sneaker, búp bê… hãy mix cùng boots cao cổ để “nắn” chân thẳng và thon dài hơn nhé! Ngoài ra, thay vì diện quần skinny jeans dễ dìm dáng, nàng chân cong có thể tìm đến những lựa chọn chắc ăn hơn như là quần ống đứng, ống suông. Các kiểu quần này không chỉ giấu dáng tốt, mà còn rất sành điệu, thanh lịch, giúp style của bạn lên hương.

4. Legging

Những ngày trời lạnh, legging rất được ưa chuộng vì mặc lên ấm áp, giúp chị em khoe vẻ quyến rũ, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, độ bó sát của quần legging cũng chính là “con dao hai lưỡi”, dễ khiến các nhược điểm vóc dáng trở nên nổi bật hơn, trong đó có chân vòng kiềng. Vì vậy, nếu muốn giấu tiệt đặc điểm chân cong, bạn nên nói lời tạm biệt với legging, dành sự ưu tiên hơn cho quần jogger, hoặc quần nỉ ống suông giấu dáng tốt, nhưng cũng sành điệu không kém cạnh.

Ảnh: Internet