Đặt bộ nail 39k chơi Tết, cô gái sững sờ khi bị shop chửi té tát "đã đi làm móng bao giờ chưa"

Tết nhất đến nơi, cũng là lúc các chị em bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các dịch vụ làm đẹp như làm nail, làm tóc. Với những chị em bận rộn, không có thời gian ra tiệm làm nail cầu kỳ thì Nail Box (móng giả đã được trang trí sẵn) là giải pháp thay thế ổn thỏa. Tuy nhiên, mới đây, cô nàng M.A đã gặp tai nạn nhớ đời khi sắm bộ Nail Box 39k.

Cuối năm tranh thủ lên mạng đặt bộ Nail Box về chơi Tết, cô bạn M.A đã tăm tia được 1 hàng nail xinh xẻo với mức giá rẻ giật mình: 39k. Tin tưởng vào ảnh shop tự chụp quá đỗi lung linh, mức giá lại quá rẻ nên M.A đã mạnh dạn đặt luôn.

Tuy nhiên, thành quả nhận về lại chẳng chiều lòng người chút nào. Nếu gọi ảnh shop tự đăng là màu “hồng baby” thì có lẽ màu nail mà M.A nhận về tay phải gọi là “hồng bà cụ”. Bộ nail cô nhận về vừa có màu sắc già chát lại thêm viền móng nham nhở, nước sơn không thật sự mượt mà. Có thể nói, bộ nail mà M.A nhận được là “cụ – cháu sinh đôi” với bộ nail mà cô đã đặt.

Sững sờ với bộ nail nhận về đã đành, thái độ của shop Nail Box trên còn khiến M.A và dân tình cạn lời. Sau khi chống chế rằng màu thực tế và màu trên mạng đã qua chỉnh sửa sẽ có sự khác biệt. Shop còn “nóng máu” quay ra chửi khách hàng té tát: “Sau này ra đời làm ăn thì nên suy nghĩ lại những gì mình đã làm”.

Shop còn mạnh dạn cho rằng vì M.A chưa đi làm móng ngoài tiệm bao giờ nên không biết phân biệt màu sắc, sơn móng thiết kế và sơn nhựa… Nói tóm lại, thái độ của shop nail này là: Shop không có lỗi, lỗi là tại khách thiếu hiểu biết, khách không có tiền mới đặt bộ nail 39k!

Vẫn biết 39k vốn không phải quá nhiều nhặn nhưng thái độ của shop nail trên vẫn đáng bị lên án. Ảnh đăng tải và sản phẩm khách nhận về tay khác biệt hoàn toàn, shop nail trên còn dùng thái độ chống chế, trả treo kèm theo nhiều từ ngữ không đúng mực khi trao đổi với khách.

Khi tìm mua Nail Box cuối năm, các chị em nên lưu ý tìm những shop uy tín để có thể đặt được bộ Nail ưng ý nhất. Trung bình giá một bộ Nail Box ổn áp sẽ rơi vào khoảng 200k – 300k trở lên.