Màn hoạ mặt "đỉnh chóp" của thợ makeup khiến dân tình hét lên "ối giời ơi": Nét nào nét nấy sắc lẹm, y như bước ra từ trong tranh!

Với nhiều chị em không biết trang điểm, việc lựa chọn một địa chỉ makeup uy tín có thể coi là biện pháp hàng đầu để có thể trở nên xinh đẹp và mặn mà hơn. Nhưng nếu gặp phải thợ makeup như trường hợp dưới đây, mình khuyên chị em 1 là tự thân vận động, 2 là bất đắc dĩ nhờ đến đứa bạn thân.

Chuyện là mới đây, trên một hội nhóm làm đẹp, hội chị em được dịp chiêm ngưỡng tác phẩm của một thợ makeup nào đó. Được biết, ”chị đẹp” trong ảnh mang trong mình một niềm đam mê với chiếc mũi cao dọc dừa nên đã tin tưởng giao phó cả khuôn mặt cho thợ makeup. Thế nhưng, sau khi trang điểm, mũi cao thì chẳng thấy mà chỉ thấy ”bức hoạ” rất là ”ối giời ơi” trên chính khuôn mặt của mình

Dám chắc rằng ai xem xong loạt ảnh này cũng phải ”ngã ngửa” với tay nghề của thợ makeup. Các đường nét trên khuôn mặt không những không thanh thoát hơn mà còn bị nhấn nhá highlight một cách quá đáng
Đôi chân mày cụt ngủn khiến khuôn mặt ”chị đẹp” bị mất cân đối. Lớp nền trắng toát, bật hẳn tông so với làn da phần cổ. Hàng lông mi dày cộm, nặng trĩu nhìn mà thấy thương. Đã vậy, thợ make còn không quên kẻ đường eyeliner to oạch, đen xì khiến đôi mắt trông mới đáng sợ làm sao. Cuối cùng, phải kể đến chiếc mũi cao mà chị đẹp hằng mong muốn. Cao đâu chẳng thấy mà chỉ thấy 2 đường kẻ đen xì và lớp highlight dày cộm, thẳng tắp dọc sống mũi.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này nhanh chóng khiến dân tình vừa ”cạn lời” vừa thổn thức trước ”bức vẽ” và tay nghề của người thợ.

Chiêm ngưỡng xong tác phẩm này mà chính mình còn cảm thấy sợ hãi. Chi tiền làm đẹp mà thành ra như này thì quả không đáng chị em ạ. Chi bằng chị em bỏ chút công sức để học trang điểm và chi khoản tiền nhỏ mua đồ make có khi còn xuất sắc gấp nhiều lần.

Trong makeup, việc đánh khối là một kỹ thuật yêu cầu sự tỉ mỉ vì có thể giúp làm thon gọn khuôn mặt. Bên cạnh đó, bước highlight sẽ giúp tạo dựng những đường nét để khuôn mặt thêm xinh đẹp và thu hút hơn. Hiểu và kết hợp tốt 2 bước makeup này sẽ giúp chị em che được các khuyết điểm đồng thời tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, các nàng cũng cần lựa chọn cho mình những loại phấn tạo khối, highlight phù hợp với tông da của mình.

Nguồn: Nhóm FB Đẹp chanh sả